Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu

Ngắm nhìn loạt ảnh xinh xắn của 2 cô công chúa nhỏ nhà Hoài Lâm, nhiều người không tiếc lời ngợi khen.

Tối ngày 20/11, trên trang cá nhân, bà xã Hoài Lâm đăng tải video chúc mừng sinh nhật con gái đầu lòng - Gà Gà. Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng nam ca sĩ công khai diện mạo công chúa 2 tuổi đến với người hâm mộ.

Vẻ ngoài xinh xắn của thiên thần nhỏ khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa. Giống như cô em Cún Cún, Gà Gà cũng sở hữu vẻ đẹp của một hot girl trong tương lai: đôi mắt tròn xoe đen láy, vầng trán thông minh cùng sống mũi thanh tú, đặc biệt là đôi môi chúm chím đáng yêu.

Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-1
Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-2
Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-3Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-4Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-5Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-6
Diện mạo xinh xắn của con gái đầu lòng nhà Hoài Lâm.

Theo như tiết lộ, thì Gà Gà có tên thật là Vy Lâm, hiện tại đã cao 85 cm với cân nặng là 15 kg. Cô bé được nhận xét là hoa hậu thân thiện trong gia đình: rất thích múa hát, đánh trống cho mọi người xem; đã biết lấy giày cho ba Hoài Lâm.

Tuy nhiên, cô gái 2 tuổi cũng rất nghịch ngợm. "Con có thể quậy không tưởng tượng được"; "Con nói được cái gì muốn nói sẽ nói, còn nếu ép con thì thái độ rất lồi lõm", theo lời kể của mẹ Bảo Ngọc

Công chúa thứ 2 - Cún Cún dù đã lên sóng trước đó (2/11), nhưng hôm nay tên thật và sở thích cũng lần đầu được tiết lộ. Cô bé có tên gần giống với chị gái - Vy Lam, hiện tại cao 75 cm và nặng 8,5 kg. Cô bé 1 tuổi mới chỉ nói được ba đại từ "ộp ba, măm măm và mama"; có thể tự tập đi đứng và "cạp" mọi thứ.

Nếu chị hai Gà Gà là "hoa hậu thân thiện" thì Cún Cún được xem là "hoa hậu chảnh" trong gia đình.

Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-7
Hồ sơ thông tin con gái thứ 2 của giọng ca "Như phút ban đầu".

Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-8Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-9Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-10 
Gà Gà - Cún Cún lần đầu lộ diện cả cặp rõ nét.

3 năm đẻ liền 2 công chúa, bà xã Hoài Lâm thừa nhận đã gặp không ít khó khăn và điều tiếng dư luận. Thậm chí Bảo Ngọc bị khán giả chị trích là người hủy hoại tiền đồ của Hoài Lâm trong giai đoạn thăng tiến. Cô cũng cho biết, bản thân từng bị đặt điều nói xấu là bu bám ca sĩ nổi tiếng vì hám danh hám lợi.

"Họ nói mẹ gài ba để có 2 chị em, có ai mà gài được có con đến tận 2 lần.

Nhưng lại là một may mắn nữa em ạ, ba luôn là người muốn có các em, ba luôn là người muốn sinh con với mẹ! Là ba muốn có một gia đình với mẹ! Là 2 chị em được sinh ra từ tình yêu, và rất nhiều tình yêu! Nhưng họ nào biết em ạ!", Bảo Ngọc từng tâm sự.

Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-11

Vượt qua những lời dị nghị và có với nhau hai mặt con, Bảo Ngọc khẳng định cô không hề hối hận với quyết định của 2 năm về trước. 

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái.

Ngay sau khi công bố chuyện tình yêu, Hoài Lâm vấp phải luồng ý kiến phản đối dữ dội từ người hâm mộ. Nhiều người khuyên anh nên tập trung phát triển sự nghiệp vừa mới chớm nở. Cùng với đó, Bảo Ngọc cũng bị chỉ trích. 

Ái nữ nhà Hoài Lâm lần đầu lộ diện cận mặt cả đôi, dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu-12

Cuối năm 2018, Hoài Lâm gây sốc khi tuyên bố ngừng ca hát 2 năm. Khoảng thời gian này, nhiều tin đồn cho rằng Bảo Ngọc đã sinh con đầu lòng, song phía quản lý của Hoài Lâm quyết giữ kín chuyện riêng tư. 

Tháng 7 vừa qua, Hoài Lâm chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn. Đồng thời anh cũng cho biết đã đăng ký kết hôn và có 2 con gái nhỏ với Bảo Ngọc.

N. Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-hoai-lam-cong-khai-dien-mao-hai-con-gai-nho-n-203054.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất