Ái nữ nhà Phanh Lee khiến mẹ cạn lời với hành động siêu quậy

Con gái Phanh Lee gây thích thú với loạt hành động "quậy đục nước".

Sau khi trở thành nàng dâu nhà hào môn, Phanh Lee đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc tổ ấm.

Cô cũng bận rộn với nhiều hoạt động trong tư cách là phu nhân của tập đoàn nghìn tỷ. Vừa qua, Phanh Lee cũng chính thức thông báo chuyện mang thai nhóc tì thứ 2.

Trong thời gian này, nữ diễn viên cũng đi du lịch ở muôn nơi khiến cư dân mạng ghen tị không ngớt.

Vào chiều ngày 24/8, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Phanh Lee đã lầy lội "bóc phốt" con gái cưng của mình. Có thể thấy, cô bé đã quậy đục nước khi được mẹ dắt đi chơi khiến cư dân mạng cũng muốn cạn lời vì độ nghịch ngợm.

Nhóc tì tung hoành với những món đồ chơi xung quanh mình. Khi đi siêu thị cùng mẹ, cô bé cũng bị mẹ mình nhận xét: "Không có chút nữ tính nào đâu ạ". 

Nhìn loạt ảnh này của nhóc tì nhà Phanh Lee, nhiều người hẳn phải thốt lên: "Không sinh con gái đời không nể".

Ái nữ nhà Phanh Lee khiến mẹ cạn lời với hành động siêu quậy-1
Con gái Phanh Lee "quậy đục nước" khi được mẹ đưa đi chơi

Ái nữ nhà Phanh Lee khiến mẹ cạn lời với hành động siêu quậy-2
Cô bé khiến mẹ cạn lời vì không hề nữ tính

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, ông xã cô chuyển sang làm việc ở nhà để san sẻ công việc bỉm sữa cùng vợ. Theo như nữ diễn viên chia sẻ, vợ chồng cô quyết định không thuê bảo mẫu mà tự tay chăm sóc em bé.

Dù bận rộn với công việc chăm con toàn thời gian nhưng Phanh Lee cho biết, cô không cảm thấy stress vì em bé rất ngoan, ít quấy khóc. Hiện tại, tổ ấm của cô nàng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Ái nữ nhà Phanh Lee khiến mẹ cạn lời với hành động siêu quậy-3Ái nữ nhà Phanh Lee khiến mẹ cạn lời với hành động siêu quậy-4Ái nữ nhà Phanh Lee khiến mẹ cạn lời với hành động siêu quậy-5
Tổ ấm của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Ái nữ nhà Phanh Lee khiến mẹ cạn lời với hành động siêu quậy-6
Thời gian qua, Phanh Lee đã có những chuyến du lịch sang chảnh

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ai-nu-nha-phanh-lee-khien-me-can-loi-voi-loat-hanh-dong-quay-duc-nuoc-dung-la-khong-sinh-con-gai-doi-khong-ne

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất