Ái nữ trùm sòng bạc Macau phản hồi tin chia tay Đậu Kiêu

Hà Siêu Liên gần đây về Hong Kong một mình đón Tết, không có bạn trai Đậu Kiêu đi cùng.

Cuối năm ngoái, truyền thông Hong Kong đưa tin con gái vua sòng bạc Macau Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu đã chia tay.

Thời điểm gần đây, cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau, đồng thời cũng không có tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Tối 3/1, Hà Siêu Liên xuất hiện trong một sự kiện tại Hong Kong. Cô phủ nhận việc chia tay với bạn trai và cho biết mối quan hệ giữa 2 người vẫn rất ổn định.

Ái nữ trùm sòng bạc Macau phản hồi tin chia tay Đậu Kiêu-1

Lý do cả hai không sánh bước bên nhau là bởi Hà Siêu Liên đã về Hong Kong được 2 tuần, trong khi đó Đậu Kiêu vẫn ở Đại lục. Tiểu thư nhà họ Hà dự định ở lại xứ Cảng thơm hơn 2 tháng để đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình và sinh nhật mẹ. 

Khi được hỏi về dự định kết hôn, Hà Siêu Liên từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên. Cô bày tỏ hiện đang tập trung cho sự nghiệp.

Ái nữ trùm sòng bạc Macau phản hồi tin chia tay Đậu Kiêu-2

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của ông trùm Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô được đánh giá là con gái đẹp nhất của trùm sòng bài. Cô đạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh, sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng rất thành công.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, được đánh giá cao về diễn xuất. Anh gia nhập làng giải trí với phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, sau đó đóng Quan Hệ Nguy Hiểm, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Hải Thượng Mộc Vân Ký, Sở Kiều Truyện...

Ái nữ trùm sòng bạc Macau phản hồi tin chia tay Đậu Kiêu-3

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi gắn bó "như sam" khi luôn xuất hiện bên nhau, từ gặp gỡ bạn bè, đi du lịch cho đến lịch trình công việc.

Tháng 5/2020 khi vua sòng bạc Hà Hồng Sân qua đời, Đậu Kiêu tạm gác mọi công việc để tới Hong Kong. Anh chịu cách ly 14 ngày, sau đó dự lễ tang ông Hà với tư cách "rể tương lai".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-nu-trum-song-bac-macau-phan-hoi-tin-chia-tay-dau-kieu-n-332653.html

Sao Hoa Ngữ Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất