Ái nữ tỷ phú đình đám lấy chồng lần 2, nhìn số sính lễ 'choáng'

Rich kid Kim Lim tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai kín tiếng vào 16/2 vừa qua.

Nhắc đến những ái nữ sinh ra trong gia đình giàu có ở châu Á, không thể không nhắc đến cô nàng Kim Lim (SN 1991) - con gái duy nhất của một trong những tỉ phú hàng đầu Singapore - ông Peter Lim.

Sinh ra ở vạch đích nên ngay từ khi còn nhỏ, cô đã có cuộc sống xa hoa như một nàng công chúa. 9X từng theo học trường Queenswood ở Hertfordshire (Anh), chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Marketing.

Càng lớn rich kid càng gây chú ý khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài giỏi, đặc biệt thân thiết với hàng loạt ngôi sao quốc tế như Seungri, Cristiano Ronaldo,... Kim có tài kinh doanh giống cha, hiện đang kế nghiệp công việc kinh doanh của gia đình.

Ái nữ tỷ phú đình đám lấy chồng lần 2, nhìn số sính lễ choáng-1
Rich kid đình đám Kim Lim.

Ngày 16/2, Kim Lim gây xôn xao trước thông tin tổ chức lễ ăn hỏi, và dự định tổ chức đám cưới vào cuối tháng 2 này. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của con gái tỷ phú Peter.

Cô từng kết hôn với người chồng tên Kho Bin Rai, nhưng cặp đôi đã chia tay vào năm 2020 sau 3 năm chung sống và có 1 con trai chung. Được biết trong lần kết hôn đầu này, Kim Lim không tổ chức đám cưới.

Ái nữ tỷ phú đình đám lấy chồng lần 2, nhìn số sính lễ choáng-2
Trước đó cô còn được bạn trai cầu hôn siêu ngọt ngào.

Thông tin về chồng hiện tại của Kim rất hiếm. Chỉ biết anh tên LL, sở hữu ngoại hình vạm vỡ, gương mặt điển trai. Trong ngày đi hỏi vợ, LL khiến ai cũng trầm trồ với số sính lễ siêu khủng mang đến nhà tỷ phú  Peter.

Sính lễ đàng trai bao gồm 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng tay rồng phượng khổng lồ, hai dây chuyền vàng, nhẫn và hoa tai bằng vàng, hai túi xách hiệu, một cặp đồng hồ Rolex,...

Tiếp đến là món quà cưới truyền thống gồm một bộ 4 món trang sức vàng (vòng cổ, nhẫn, vòng tay và hoa tai).

Ngoài ra, trên bàn còn có 188 quả táo tượng trưng cho hôn nhân hạnh phúc, một cặp rượu vang quý tặng bố vợ tỷ phú, 288 gói bánh truyền thống để báo hỉ với họ hàng.

Ái nữ tỷ phú đình đám lấy chồng lần 2, nhìn số sính lễ choáng-3
Ái nữ tỷ phú đình đám lấy chồng lần 2, nhìn số sính lễ choáng-4Ái nữ tỷ phú đình đám lấy chồng lần 2, nhìn số sính lễ choáng-5Ái nữ tỷ phú đình đám lấy chồng lần 2, nhìn số sính lễ choáng-6
Số sính lễ khủng LL mang đi hỏi vợ.

Theo truyền thông Singapore, bàn sính lễ hỏi vợ của LL nếu mới chỉ tính các món định giá được thì rơi vào khoảng 2 triệu USD Singapore (tương đương 34 tỷ đồng).

Ngoài ra, anh còn lái siêu xe Rolls-Royce và dẫn theo một đoàn múa lân lễ hội, được cho là mang lại may mắn và tài lộc khi đi hỏi vợ.

Do dịch bệnh Covid-19 nên buổi lễ ăn hỏi của Kim và chồng chỉ được tổ chức với sự tham gia của các thành viên gia đình.

Ái nữ tỷ phú đình đám lấy chồng lần 2, nhìn số sính lễ choáng-7
LL còn thuê cả đoàn múa lân đi hỏi vợ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-ty-phu-peter-lim-kim-lim-lay-chong-lan-2-n-296625.html

Kim Lim con nhà giàu

Tin tức mới nhất