Ái nữ vua sòng bài chỉ trích 'nàng thơ' của Tô Hữu Bằng?

Hà Siêu Liên ngầm ám chỉ nữ diễn viên Trần Đô Linh sử dụng chiêu trò, lợi dụng tên cô và bạn trai để làm công cụ marketing.

Mới đây, từ khóa Hà Siêu Liên bất ngờ đứng hạng 1 bảng tìm kiếm Weibo của Trung Quốc. Nguyên nhân là bởi trên mạng xã hội lan truyền một đoạn tin nhắn được cho là của Hà Siêu Liên nhắn tin với người hâm mộ.

Trong đoạn tin nhắn, người đẹp họ Hà bất bình lên tiếng cho bạn trai Đậu Kiêu, ám chỉ nữ diễn viên Trần Đô Linh sử dụng chiêu trò.

Ái nữ vua sòng bài chỉ trích nàng thơ của Tô Hữu Bằng?-1
Cặp đôi Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên

Ái nữ vua sòng bài chỉ trích nàng thơ của Tô Hữu Bằng?-2
Từ khóa "Hà Siêu Liên" hạng 1 tìm kiếm

Được biết thời gian qua, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh nhận được nhiều chú ý nhờ vào bộ phim đề tài dân quốc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. 2 người được đánh giá đẹp đôi, diễn xuất ăn ý và được nhiều khán giả "ship" thành đôi.

Tuy nhiên, ngoài đời Đậu Kiêu đã có bạn gái, chính là Hà Siêu Liên - ái nữ nhà vua sòng bài Hà Hồng Sân.

Trong suốt quá trình phim phát sóng, Đậu Kiêu không hề đăng tải bức ảnh nào chụp chung với nữ chính Trần Đô Linh. Khi phim kết thúc, tài tử họ Đậu cũng không đăng ảnh hay nhắc gì tới nữ chính.

Ái nữ vua sòng bài chỉ trích nàng thơ của Tô Hữu Bằng?-3
Đậu Kiêu và Trần Đô Linh thành đôi trong phim "Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ"

Sự việc khiến cho người hâm mộ của phim tỏ ra bất bình, chỉ trích Đậu Kiêu thiếu chuyên nghiệp.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận chỉ trích nam diễn viên là "dựa hơi nhà vợ", "ở rể"... đồng thời Hà Siêu Liên cũng bị lôi vào cuộc khẩu chiến giữa cư dân mạng.

Ái nữ vua sòng bài chỉ trích nàng thơ của Tô Hữu Bằng?-4

Đến tối 28/5, trong đoạn tin nhắn Hà Siêu Liên nhắn với các fans có viết: "Tôi không nỡ để anh ấy bị ức hiếp nên mới nói chuyện này với mọi người, blogger nhận tiền để tung tin đồn xấu về anh ấy. Anh ấy nỗ lực diễn xuất để giúp cô ta, vậy mà kết quả lại bị cô ta chơi xấu.

Bọn họ mỗi ngày đều tìm thông tin để bôi xấu chúng tôi, đứng là quá đáng. Mà thôi, tôi tha thứ cho cô ta, khổ sở đóng phim cuối cùng lại thành công cụ PR cho người khác". 

Ái nữ vua sòng bài chỉ trích nàng thơ của Tô Hữu Bằng?-5
Trần Đô Linh - nữ diễn viên nổi tiếng qua bộ phim "Tai Trái" do Tô Hữu Bằng đạo diễn

Dù trong bài viết, Hà Siêu Liên không hề nói rõ "cô ta" là ai, song nhiều người cho rằng con gái vua sòng bạc đang nhắc khéo tới nữ chính Trần Đô Linh. Không lâu sau, trợ lý Trần Đô Linh đăng Weibo đáp trả với dòng chữ: "Thiệt vậy luôn hả".

Hiện tại, sau khi đoạn tin nhắn bị phát tán, cả 3 nhân vật chính của drama là Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu lẫn Trần Đô Linh đều giữ im lặng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-nu-vua-song-bai-chi-trich-nang-tho-cua-to-huu-bang-n-308025.html

Sao Hoa Ngữ Hà Siêu Liên Trần Đô Linh Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất