Uông Tiểu Phi lộ ảnh đắm đuối với bồ trẻ trong quán karaoke

Loạt ảnh doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên - tình cảm với hot girl Trương Dĩnh Dĩnh trong quán karaoke bị lộ.

Trong bức ảnh được đăng lên mạng xã hội hôm 28/5, Uông Tiểu Phi ngả vào vai Trương Dĩnh Dĩnh, trong khi cô vuốt má anh.

Ảnh khác cho thấy Tiểu Phi quỳ xuống, ôm ngang thân mỹ nhân họ Trương, trang phục xộc xệch.

Những tấm hình đều được chụp trong phòng hát karaoke, nơi rất đông người đứng, ngồi.

Loạt ảnh được một tay săn ảnh tung ra, gây chú ý. Người này sau đó tiết lộ hình được chụp vào tháng 9 năm ngoái.

Thời điểm đó, Tiểu Phi chưa ly hôn Từ Hy Viên. Dư luận xôn xao rằng Uông Tiểu Phi đích thị đã ngoại tình nhưng vẫn mạnh mồm nói yêu vợ, muốn hàn gắn hôn nhân, quả là giả tạo.

Uông Tiểu Phi lộ ảnh đắm đuối với bồ trẻ trong quán karaoke-1
Ảnh Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh trong tiệm karaoke bị lộ. Ảnh: Sinchew

Vài ngày trước đó, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - nói yêu quý Uông Tiểu Phi, coi anh như con. Sau khi loạt ảnh được tung ra, người đăng tấm ảnh nhắn nhủ bà Hoàng "nên suy nghĩ lại, bà không hiểu hết về đạo đức của con rể cũ". Người này còn nhắn bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu phi - đừng "nước mắt cá sấu" trên livestream nữa.

Thời gian gần đây, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh được cho là sống chung một nhà. Cả hai đi tiệc với bạn bè, cùng nhau đi test Covid, đi dã ngoại chung... Tuy nhiên, họ không xác nhận hẹn hò.

Uông Tiểu Phi và vợ cũ, diễn viên Từ Hy Viên, được cho là lục đục từ giữa năm 2021. Từ Hy Viên có ý định ly hôn nhưng doanh nhân họ Uông níu kéo nên cô chưa làm thủ tục.

Một số tin đồn cho hay chỉ sau khi biết chồng bồ bịch ở Đại lục, cô mới quyết định đường ai nấy đi. Một tuần sau khi Uông Tiểu Phi về Đài Loan để làm thủ tục ly hôn - thời điểm cuối tháng 11 năm ngoái - hai người công bố chia tay trên các phương tiện truyền thông, cắt đứt hoàn toàn quan hệ. Con của họ do Từ Hy Viên nuôi ở Đài Loan.

Uông Tiểu Phi lộ ảnh đắm đuối với bồ trẻ trong quán karaoke-2
Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. Ảnh: News

Uông Tiểu Phi lộ ảnh đắm đuối với bồ trẻ trong quán karaoke-3
Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Sinchew

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group.

Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên kết hôn năm 2011.

Từ Hy Viên - vợ cũ Uông Tiểu Phi - sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Cô bất ngờ kết hôn với DJ Koo, người Hàn Quốc tháng 3 năm nay.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/uong-tieu-phi-lo-anh-dam-duoi-voi-bo-tre-trong-tiem-karaoke-4469188.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất