Ai xứng đáng là visual đỉnh nhất 'Thanh xuân có bạn'?

Khổng Tuyết Nhi, Kim Tử Hàm, Hứa Giai Kỳ... vào top thực tập sinh có nhan sắc nổi bật nhất show.

Khổng Tuyết Nhi

Nét đẹp trong sáng như nhân vật trong truyện tranh giúp Khổng Tuyết Nhi nhận được sự chú ý ngay từ đầu chương trình. Đôi mắt to tròn, gương mặt nhỏ và khí chất tiên tử khiến nữ thực tập sinh được so sánh với Miyawaki Sakura (IZONE). Khổng Tuyết Nhi từng là thực tập sinh của JYP, nuôi ước mơ trở thành idol trong suốt 8 năm và không ngừng tập luyện. Gương mặt khả ái và khả năng sáng sân khấu, vũ đạo tốt, Tuyết Nhi vẫn hút fan bất chấp những tranh cãi trong quá khứ.

Ai xứng đáng là visual đỉnh nhất Thanh xuân có bạn?-1

Kim Tử Hàm

Cựu thực tập sinh của SM luôn có mặt trong top 3 những nhan sắc của Thanh xuân có bạn. Kim Tử Hàm có khuôn mặt như sinh ra để làm người nổi tiếng. Cô nàng có thể cân mọi tạo hình từ gợi cảm đến nổi loạn. Trong cuộc bình chọn trên trang web Hupu dành cho phái nam xứ Trung, Kim Tử Hàn nhận đến hơn 70% số phiếu bình chọn, trở thành visual hút mắt nhất show.

Ai xứng đáng là visual đỉnh nhất Thanh xuân có bạn?-2

Hứa Giai Kỳ

Trước khi tham gia Thanh xuân có bạn, Hứa Giai Kỳ đã khá nổi tiếng trên các diễn đàn Kpop nhờ gương mặt chuẩn idol. Nữ thực tập sinh từng tham gia buổi tuyển chọn của SM nhưng bị từ chối. Cô nàng gia nhập SNH48 và trở thành một trong những thành viên nổi tiếng nhất. Hứa Giai Kỳ từng học ballet nên vóc dáng và khí chất vô cùng nổi trội. Nữ idol sinh năm 1995 cực hợp với mái tóc ngắn cá tính.

Ai xứng đáng là visual đỉnh nhất Thanh xuân có bạn?-3

Thái Trác Nghi

Thái Trác Nghi gây tranh cãi vì tham gia show tuyển chọn idol dù từng kết hôn. Tuy nhiên, cô nàng vẫn đốn tim fan bằng hình nóng bỏng và nụ cười bừng sáng. Trác Nghi dừng chân ở top 35, đã bị loại khỏi show nhưng nữ thực tập sinh được đánh giá có khuôn mặt và khí chất diễn viên, hợp với việc diễn xuất hơn là làm idol.

Ai xứng đáng là visual đỉnh nhất Thanh xuân có bạn?-4

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn vừa dẫn đầu BXH visual do một blogger trên Weibo tổ chức bình chọn. Cô nàng được ví là người đẹp lạnh lùng, khí chất girlcrush trên sân khấu. Cô nàng được đánh giá là thực tập sinh toàn năng nhất, sở hữu lượng fan khủng và gần như chắc suất debut. Dụ Ngôn có thể không để lại ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên nhưng khán giả bị chinh phục bởi phong thái ngút ngàn của cô nàng trên sân khấu.

Ai xứng đáng là visual đỉnh nhất Thanh xuân có bạn?-5

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/ai-xung-dang-la-visual-dinh-nhat-thanh-xuan-co-ban-4101883.html

Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất