Quản lý 'sừng sỏ' của Phạm Băng Băng bị phản đối khi làm huấn luyện viên 'Thanh Xuân Có Bạn 2'

Dương Thiên Chân trở thành huấn luyện viên khách mời tiếp theo. Tuy nhiên cô bị "ném đá" mặc dù chương trình chưa lên sóng do những tai tiếng trước đó.

Thanh Xuân Có Bạn 2 đang bước vào những chặng cuối cùng. Các thực tập sinh tài năng đều không ngừng nỗ lực, phấn đấu thể hiện hết năng lực của bản thân. Các huấn luyện viên khách mời cũng góp mặt để hướng dẫn thêm.

Bên cạnh những cái tên như Lâm Hựu Gia, Uông Tô Lang thì Dương Thiên Chân chính là huấn luyện viên đang nhận được nhiều sự chú ý.

Quản lý sừng sỏ của Phạm Băng Băng bị phản đối khi làm huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn 2-1

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Dương Thiên Chân được biết đến với vai trò là người đại diện xuất sắc của các nghệ sĩ. Cô được mệnh danh là "bàn tay vàng" khi làm nên tên tuổi cho một loạt nghệ sĩ như Phạm Băng Băng, Lộc Hàm, Lý Hiện...

Không chỉ đơn thuần là một người đại diện ngôi sao chuyên nghiệp, Dương Thiên Chân xuất hiện trước báo giới và truyền thông như một nữ doanh nhân đột phá nhất thời hiện đại. Cô luôn nhìn nhận mọi ngôi sao dưới góc nhìn ít ai có thể nhận thấy và khai thác những thế mạnh không thể ngờ tới.

Quản lý sừng sỏ của Phạm Băng Băng bị phản đối khi làm huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn 2-2

Dương Thiên Chân đã làm việc cùng Phạm Băng Băng trong suốt 6 năm dài (2008-2014), giúp nữ diễn viên định hình hình tượng, tung ra khái niệm "Phạm Gia", biến tin đồn thành đòn bẩy sự nghiệp và hình ảnh. Có thể nói, nhờ một phần công lao của Dương Thiên Chân mà Phạm Băng Băng mới trở thành "Nữ hoàng giải trí" như hiện tại.

Quản lý sừng sỏ của Phạm Băng Băng bị phản đối khi làm huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn 2-3

Ngoài Phạm Băng Băng, cô còn giúp Luhan - cựu thành viên nhóm nhạc EXO trở về Trung Quốc xây dựng đế chế mới từ 2 bàn tay trắng.

Theo đó Dương Thiên Chân đã lôi kéo được các fan của Luhan tham gia các chủ đề bàn luận, xếp hạng thứ tự idol, nâng độ hot cho Luhan, biến Luhan trở thành cái tên quen thuộc trên top tìm kiếm Weibo. Nhờ vậy vô số quảng cáo, lời mời phim ảnh, tham gia show truyền hình được đưa đến tay Luhan. 

Quản lý sừng sỏ của Phạm Băng Băng bị phản đối khi làm huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn 2-4

Tuy nhiên nhiều fan của chính các nghệ sĩ đang làm việc cùng Dương Thiên Chân ghét cô vì những chiêu trò làm ảnh hưởng đến thần tượng của họ. 

Như trường hợp của Lý Hiện sao nam nổi lên nhờ phim Cá Mực Hầm Mật. Dương Thiên Chân đẩy độ hot cho nam diễn viên bằng cách ngày nào cũng "tra tấn" Weibo bằng loạt các từ khóa, từ ngoại hình, ảnh thuở nhỏ, các chi tiết trong phim của Lý Hiện. Chính những điều này đã vô tình khiến anh trở thành sao nam bị ghét nhất nhì showbiz bởi các tin tức được cho là gian lận, bỏ tiền mua chủ đề bàn luận.

Quản lý sừng sỏ của Phạm Băng Băng bị phản đối khi làm huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn 2-5

Từ các thành tích trong quá khứ, việc Dương Thiên Chân làm huấn luyện viên phải đối mặt với nhiều ý kiến phản đối. Người hâm mộ cho rằng cô là người "ngoại đạo", không có những kỹ năng về thanh nhạc hay vũ đạo. Có khán giả bình luận cô đến để chỉ dẫn cho các thực tập sinh cách tạo nhiệt cho bản thân hoặc cách "tẩy trắng" khi có scandal mà thôi... 

Quản lý sừng sỏ của Phạm Băng Băng bị phản đối khi làm huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn 2-6Quản lý sừng sỏ của Phạm Băng Băng bị phản đối khi làm huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn 2-7

Không biết mục đích của Dương Thiên Chân tới Thanh Xuân Có Bạn 2 là gì nhưng khán giả mong rằng, cô sẽ không tạo quá nhiều "drama" cho chương trình.

Thanh Xuân
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-cua-pham-bang-bang-bi-phan-doi-khi-lam-huan-luyen-vien-thanh-xuan-co-ban-2-n-221722.html

Thanh xuân có bạn Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao