Akira Phan lần đầu kể lại hành trình giảm mỡ đầy khổ cực

Nam ca sỹ tự nhận đây là quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời anh.

Akira Phan lần đầu kể lại hành trình giảm mỡ đầy khổ cực-1
Akira Phan từng được liệt vào danh sách nam thần của showbiz Việt.

Akira Phan từng là một ca sỹ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh và trở thành idol trong lòng nhiều bạn trẻ với những ca khúc hit như: Lời nguyền, Mùa đông không lạnh… Nhưng cách đây 3 năm, do ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối, cơ thể từ 67 kg đã tăng 15 kg khiến anh trông khá nặng nề, ục ịch.

Chia sẻ về những ngày tháng ám ảnh bởi cân nặng, giọng ca Mùa đông không lạnh cho biết: “Tôi đã sử dụng khá nhiều phương pháp giảm cân khác nhau như: uống thuốc giảm cân, tập gym, nhịn ăn... nhưng không thật sự hiệu quả”.

Akira Phan lần đầu kể lại hành trình giảm mỡ đầy khổ cực-2
Akira đã tăng cân không thể kiểm soát trong một thời gian dài.

“Thậm chí tôi ăn rất ít, hầu như chỉ ăn ngày 1 bữa với rau hoặc uống nước lọc nhiều nhưng thể trạng vẫn tăng cân khủng khiếp. Nhiều người khuyên tôi không nên giảm cân nhưng tôi thấy thiếu tự tin khi lên hình và đứng trước khán giả”- Akira Phan cho biết. Và sau một thời gian cân nhắc, anh đã quyết định cậy nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để giảm mỡ và “tút tát” nhan sắc.

Akira Phan lần đầu kể lại hành trình giảm mỡ đầy khổ cực-3
Và dùng đủ mọi cách để giảm cân nhưng vẫn... bất lực.

Dù không tiết lộ chính xác số tiền chi trả cho cuộc “đại tu” này nhưng Akira Phan thừa nhận đã chi tiền để thực hiện các dịch vụ: cắt mí, độn cằm, cấy tóc, hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ bắp tay…

“Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Mở mắt thấy băng kín khắp người, mỗi ngày đều phải thay bằng, suốt 2 tuần và nịt bụng suốt 1 tháng. Đau đớn nhưng nghĩ đến việc sẽ tự tin đứng trước khán giả và khán giả không phải nhìn thấy một hình thể sồ sề, kém chỉn chu của mình giúp tôi vượt qua”, Akira Phan cho biết.

Hiện tại, cơ thể của nam ca sỹ đã dần bình phục nhưng anh đang cố gắng tập gym nhẹ nhàng trở lại để lấy lại form dáng: "Tuy không còn đau nhiều nhưng cũng chưa hồi phục hoàn toàn, cơ bụng tôi vẫn chưa thể căng vì vẫn còn ê buốt. Nhưng tôi sẽ cố gắng luyện tập, đi lại và theo chỉ dẫn của bác sỹ để nhanh chóng quay trở lại sân khấu".

Akira Phan lần đầu kể lại hành trình giảm mỡ đầy khổ cực-4
Nam ca sỹ đã chấp nhận đau đớn để tiến hành hút mỡ, giảm cân.

Theo  Danviet


Akira Phan

Tin tức mới nhất