Cặp đôi hot nhất Người Ấy Là Ai hẹn hò, 'bàn tay hư' của nam chính lập tức bị nhắc nhở

Alan Phạm và Vũ Thanh Quỳnh đang trong giai đoạn tìm hiểu đối phương sau khi nên duyên từ "Người ấy là ai".

Mở màn cho Người ấy là ai mùa 3 cách đây hơn 1 tháng là sự xuất hiện của nữ chính Vũ Thanh Quỳnh. Cô từng gây chú ý với màn "vịt hóa thiên nga" cách đây 5 năm.

Sau màn giao lưu, cuối cùng "hot girl thẩm mỹ" quyết định trao hoa cho Alan Phạm - chàng Việt kiều Australia.

Cặp đôi hot nhất Người Ấy Là Ai hẹn hò, bàn tay hư của nam chính lập tức bị nhắc nhở-1

Chia sẻ về chàng trai mình đã chọn, Thanh Quỳnh cho biết: "Lúc đầu Alan không nhìn em, nhưng qua nhiều vòng và qua nhiều chia sẻ, em cảm nhận có một sự đồng cảm. Và em nghĩ là em và Alan có thể chia sẻ mọi thứ với nhau”.

Hơn 1 tháng sau khi chương trình lên sóng, cặp đôi tiết lộ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Minh chứng cho điều này chính là việc dù khoảng cách địa lý rất xa (chàng ở Sài Gòn, nàng Hà Nội) nhưng họ vẫn bay qua lại để gặp gỡ đối phương.

Cặp đôi hot nhất Người Ấy Là Ai hẹn hò, bàn tay hư của nam chính lập tức bị nhắc nhở-2

Đặc biệt mới đây, cặp trai đẹp gái xinh còn rủ nhau tham gia một sự kiện tại Huế. Những hình ảnh này được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước ngoại hình đẹp cả đôi của họ. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc bàn tay của Alan Phạm đã đặt không đúng chỗ nên bị rất nhiều "thánh soi" chất vấn.

"Đã không yêu thì thôi. Còn khi yêu là phải cua được trai đẹp thế này", "Cái tay, cái tay kìa",... là những bình luận dân mạng để lại.

Cặp đôi hot nhất Người Ấy Là Ai hẹn hò, bàn tay hư của nam chính lập tức bị nhắc nhở-3

Không tỏ ra ngại ngùng, Thanh Quỳnh cũng lập tức "hùa" vào trêu chọc mọi người. Chứng kiến những hình ảnh hạnh phúc của đôi trẻ, nhiều người mong muốn họ sẽ là một cặp đôi đẹp ở đời thực.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/alan-pham-bi-soi-khoanh-khac-nhay-cam-khi-om-vu-thanh-quynh-n-225764.html

người ấy là ai Hot Girl

Tin tức mới nhất