Ali Hoàng Dương phản ứng khi bị nói không thành công bằng Hiền Hồ

Ali Hoàng Dương đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bị so sánh với cô bạn cùng thi chung The Voice.

Nhớ lại thời điểm 2017, Giọng Hát Việt là một trong số các chương trình gây bão và dậy sóng truyền thông. Nhờ vào sức nóng của dàn HLV tiềm năng cũng như tài năng của các gương mặt trẻ mà chương trình hết sức được quan tâm.

Trong đó, Ali Hoàng Dương và Hiền Hồ là 2 thí sinh được dự đoán cho ngôi vị Quán quân. Không nằm ngoài dự đoán, cả hai đều xuất sắc ghi tên mình vào danh sách các Quán quân và Á quân của chương trình qua các mùa.

Ali Hoàng Dương phản ứng khi bị nói không thành công bằng Hiền Hồ-1
Ali Hoàng Dương đội HLV Thu Minh đoạt giải cao nhất

Ali Hoàng Dương phản ứng khi bị nói không thành công bằng Hiền Hồ-2
Hiền Hồ thuộc team Tóc Tiên đạt ngôi Á quân

Sau cuộc thi, Hiền Hồ đã có nhiều bước tiến nổi bật trong con đường ca hát khi "giắt túi" sương sương nhiều bài hit và 1 MV trăm triệu views. Nhờ vào vẻ ngoài ưa nhìn cùng giọng hát ấn tượng, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã ghi dấu ấn cực kỳ đậm nét trong lòng khán giả.

Nhắc đến cô, người ta sẽ nhớ ngay đến một nữ ca sĩ chuyên trị những bản pop/ ballad đầy tâm trạng và cảm xúc.

Ali Hoàng Dương phản ứng khi bị nói không thành công bằng Hiền Hồ-3
Hiền Hồ có những dấu ấn đậm nét

Trái lại, Ali Hoàng Dương dù tài năng cũng chẳng kém cạnh nhưng mãi cho tới giờ vẫn chưa thực sự tạo được tiếng vang, loay hoay tìm chỗ đứng cho mình trên bản đồ nhạc Việt.

Các bài hát mà anh ra mắt đều có lượt xem khiêm tốn, chẳng đọng lại ấn tượng nào trong lòng khán giả dù xuất hiện trên rất nhiều show truyền hình.

Năm 2021, anh tiếp tục tham gia The Heroes để một lần nữa khẳng định bản thân. Tại đây, nam ca sĩ là một những gương mặt được kỳ vọng sẽ làm "nên trò" nhất.

Tuy nhiên trải qua các vòng đầu tiên, nam ca sĩ lại nhận về nhiều phản hồi chưa tốt từ Ban giám khảo và các Master. Anh bị cho rằng chưa có sự bứt phá cũng như đã có chiến lược khá sai lầm qua các vòng đấu. 

Ali Hoàng Dương phản ứng khi bị nói không thành công bằng Hiền Hồ-4
Ali đã có những bước đầu chưa mấy khả quan tại The Heroes

Trước những ý kiến so sánh bản thân mình và Hiền Hồ, Ali Hoàng Dương cũng thẳng thắn chia sẻ: "Quan điểm của tôi là không thích so sánh mình với bất cứ ai cả vì khi mà so sánh thì sẽ gây ra cái sự... thiếu hạnh phúc cho cả đôi bên. Tôi nghĩ Hiền Hồ may mắn và bạn ấy cũng thật sự giỏi, biết chọn đúng con đường để mình đi nên được khán giả yêu thương nhiều. 

Đó cũng là một điều đáng mừng vì cùng có xuất phát điểm chung với nhau, chẳng ai muốn người kia phải thất bại để mình thành công hơn cả. Tuy nhiên, số phận của mỗi người lại khác nhau, tôi vẫn chọn cách tiếp tục cố gắng, phấn đấu bằng tất cả khả năng của mình. 

Thật sự, mỗi nghệ sĩ tham gia showbiz không hẳn dựa trên 1 vấn đề gì đó kiểu như vì mình dở, mình tệ nên mới thiếu thành công mà còn dựa trên nhiều điều khác nữa. Tôi nghĩ may mắn cũng là một phần và tôi vẫn đang chờ cái ngày đó. Mình không bỏ cuộc, cố gắng phấn đấu hết mình để đạt được những thành công tốt hơn trong tương lai". 

Ali Hoàng Dương phản ứng khi bị nói không thành công bằng Hiền Hồ-5Ali Hoàng Dương phản ứng khi bị nói không thành công bằng Hiền Hồ-6

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ali-hoang-duong-phan-ung-the-nao-khi-bi-noi-khong-thanh-cong-bang-hien-ho-du-la-quan-quan-the-voice-162211007071309236.htm

Hiền Hồ ali hoàng dương Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao