Alibaba tung tin Chủ tịch Taobao đã ly hôn, vợ cũ ngầm xác nhận 'tiểu tam' chiếm ngôi thành công?

Tin đồn Tưởng Phàm ly hôn với "người vợ tào khang" và chọn ở cạnh hotgirl nổi tiếng đã khiến dân mạng sục sôi một lần nữa.

Vào ngày 17/4 năm nay, Đổng Hoa Hoa, vợ chủ tịch Taobao đã bất ngờ đăng đàn tố cáo hotgirl nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, Trương Đại Dịch đã xen vào cuộc hôn nhân nhiều năm của cô. Đồng thời vợ chủ tịch Taobao cũng lạnh lùng cảnh cáo "Tiểu tam" không được tiếp tục duy trì mối quan hệ ngoài luồng này. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Trương Đại Dịch chưa bao giờ trực tiếp đưa ra lời giải thích mối quan hệ với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm hay xin lỗi Đổng Hoa Hoa.

Giữa tháng 12, một nguồn tin cho biết Trương Đại Dịch đã chính thức có được vị trí "chính thất" của Đổng Hoa Hoa. Sau khi dây dưa giữa vợ và nhân tình, cuối cùng Tưởng Phàm đã chọn ở cạnh hotgirl nổi tiếng. Thông tin này đã khiến dân mạng sục sôi một lần nữa.

Ngày 16/12, Đổng Hoa Hoa đăng một bộ ảnh mới trên trang cá nhân, một cư dân mạng đã để lại bình luận hỏi cô đã ly hôn chưa, có phải đã ra đi trắng tay hay không?

Đổng Hoa Hoa cũng không ngần ngại để lại bình luận trả lời: "Tôi ly hôn hay không ly hôn đều không cần thiết phải chứng minh cho bất kỳ ai". Không ít người cho rằng bình luận này có hàm ý: Tôi đã ly hôn nhưng không cần thiết phải công khai thông tin đó.

Alibaba tung tin Chủ tịch Taobao đã ly hôn, vợ cũ ngầm xác nhận tiểu tam chiếm ngôi thành công?-1Alibaba tung tin Chủ tịch Taobao đã ly hôn, vợ cũ ngầm xác nhận tiểu tam chiếm ngôi thành công?-2
Hình ảnh mới nhất của Đổng Hoa Hoa

Alibaba tung tin Chủ tịch Taobao đã ly hôn, vợ cũ ngầm xác nhận tiểu tam chiếm ngôi thành công?-3
Đổng Hoa Hoa không ngần ngại để lại bình luận trả lời: "Tôi ly hôn hay không ly hôn đều không cần thiết phải chứng minh cho bất kỳ ai". Không ít người cho rằng bình luận này có hàm ý: Tôi đã ly hôn nhưng không cần thiết phải công khai thông tin đó


Mới đây, một cư dân mạng đã để lại bình luận nhắc đến vụ ly hôn của Vương Phi năm xưa trên trang cá nhân của Đổng Hoa Hoa. Vào thời điểm Vương Phi ly hôn, cô từng nói vấn đề ly hôn là chuyện cá nhân, có người thật sự quan tâm đồng cảm nhưng cũng có người chỉ "hóng chuyện" cho vui.

Ngay sau đó, Đổng Hoa Hoa đã nhấn "like" bình luận này và để lại một biểu cảm "thả tim" như thể hiện sự đồng tình với quan điểm của Vương Phi.

Ngày 27/12, một người tự xưng là nhân viên đang làm việc tại tập đoàn Alibaba tiết lộ Tưởng Phàm - Đổng Hoa Hoa đã ly hôn, hiện Trương Đại Dịch đã chiếm ngôi thành công và Đổng Hoa Hoa cùng 2 con đã dọn đi.

Người này cũng cho biết, nhiều nhân viên cấp cao khác trong công ty cũng ngoại tình, khi ly hôn thì người vợ đều ra đi trắng tay và phải nuôi con. Cuối cùng người này còn khẳng định bản thân thật sự đang làm việc trong tập đoàn Alibaba, biết rõ sự thật hơn người ngoài.

Alibaba tung tin Chủ tịch Taobao đã ly hôn, vợ cũ ngầm xác nhận tiểu tam chiếm ngôi thành công?-4Alibaba tung tin Chủ tịch Taobao đã ly hôn, vợ cũ ngầm xác nhận tiểu tam chiếm ngôi thành công?-5
Hình ảnh mới nhất của Trương Đại Dịch

Ngay sau đó, một nguồn tin khác cũng chia sẻ thông tin tương tự, nhấn mạnh vợ chồng chủ tịch Taobao không những ly hôn mà Đổng Hoa Hoa còn phải nuôi 2 con nhỏ. Tưởng Phàm quyết tâm chung sống với Trương Đại Dịch, không muốn quay về. Đa số tài sản của Tưởng Phàm đều là tiền hôn nhân nên Đổng Hoa Hoa không được chia.

Hiện tại mối quan hệ tay ba giữa Đổng Hoa Hoa - Tưởng Phàm - Trương Đại Dịch vẫn là một trong những chủ đề được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Theo Pháp Luật &  Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-bo-alibaba-tung-tin-don-chu-tich-taobao-da-ly-hon-hanh-dong-sau-do-cua-vo-chinh-thuc-nhu-ngam-xac-nhan-tieu-tam-chiem-ngoi-thanh-cong-162202912141204733.htm

Trương Đại Dịch ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất