Bom tấn 'All Of Us Are Dead' quá nhiều cảnh tấn công tình dục

Đạo diễn bom tấn "All Of Us Are Dead" lên tiếng về những phản ứng tiêu cực nhận được từ khán giả trong suốt thời gian công chiếu.

Sau Squid Game (Trò Chơi Con Mực), All Of Us Are Dead là bộ phim Hàn gốc tiếp theo gây cơn sốt trên toàn thế giới. Bom tấn mới của xứ sở kim chi lấy chủ đề Zombie. Bộ phim kể về một nhóm học sinh trung học chiến đấu để sống sót sau đợt bùng phát virus zombie tại trường. 

Phim liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Netflix thế giới nhiều ngày, các diễn viên trẻ trong phim cũng thu hút lượng follow lớn trên mạng xã hội.

Bom tấn All Of Us Are Dead quá nhiều cảnh tấn công tình dục-1

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, All Of Us Are Dead khiến nhiều khán giả bức xúc và chỉ trích bởi phim có quá nhiều cảnh tấn công tình dục. Ví dụ như phân cảnh nữ sinh Eunji bị bắt nạt và lột đồ ở trong phim. 

Bom tấn All Of Us Are Dead quá nhiều cảnh tấn công tình dục-2

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến với báo chí vào 7/2, đạo diễn của phim là Lee Jae Gyu đã lên tiếng xin lỗi sau những tranh cãi trên mạng.

Với những phân cảnh được cho là tình dục hóa trẻ vị thành niên, đạo diễn giải thích: "Có rất nhiều bi kịch xảy ra trong xã hội của chúng ta, chúng tôi không hề lấy những phân cảnh đó ra để câu view hay thú hút sự chú ý của người xem.

Nếu bạn xem kĩ hơn, bạn có thể thấy rằng Eunji sợ những gì đã xảy ra với cô ấy bị phơi bày trước công chúng, hơn cả việc mất mạng. Tôi muốn mọi người thấy những kẻ bắt nạt cô ấy tàn nhẫn như thế nào.

Với tư cách là một đạo diễn, tôi xin lỗi nếu các cảnh quay được miêu tả quá mức so và cũng xin lỗi vì đã gây khó chịu cho bất kỳ ai".

Bom tấn All Of Us Are Dead quá nhiều cảnh tấn công tình dục-3

Đạo diễn cũng thảo luận về một cảnh quay nhạy cảm khác là cảnh nữ sinh vừa sinh con và định bỏ rơi đứa bé trong phòng tắm công cộng.

Anh nói: "Nhân vật của Hee Soo kể về câu chuyện của những bà mẹ trẻ đơn thân. Ban đầu, cô ấy đã bỏ rơi đứa bé nhưng lại quay về bảo vệ con mình với bản năng và trách nhiệm của người mẹ. Tôi nghĩ nó phù hợp với nội dung muốn truyền tải của phim".

Bom tấn All Of Us Are Dead quá nhiều cảnh tấn công tình dục-4

Đạo diễn All Of Us Are Dead cho biết thêm phim đã làm giảm bớt các phân cảnh bạo lực so với nguyên tác. Sau thành công của phần 1, phần 2 của phim hiện đang rục rịch và sẽ khởi quay trong thời gian tới. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/all-of-us-are-dead-co-qua-nhieu-canh-tan-cong-tinh-duc-n-295326.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất