Ám ảnh chàng trai miệng XXL 'nốc' quả thanh long chỉ nửa nốt nhạc

Chàng trai trong clip khiến nhiều người phải choáng váng khi nhét nguyên cả quả thanh long vào miệng, và 30s sau... hết sạch sẽ.

Thanh long là loại trái cây khoái khẩu của nhiều người bởi sự ngon ngọt và thanh mát. Tuy nhiên thay vì ăn thanh long theo cách thông thường, nhiều người lại có cách ăn kỳ lạ khiến dân tình được phen choáng váng.

Mới đây trên mạng xã hội, một clip ăn thanh long đỏ của chàng trai trẻ đã khiến cư dân mạng phải ám ảnh.

Thay vì bổ thành từng miếng, sau đó lột vỏ và ăn thì chủ thớt đã có màn chơi trội, không cần dùng đến dao mà cầm nguyên quả thanh long cho vào miệng nhồm nhoàm nhai.


Mặc dù quả thanh long khá to nhưng với miệng size XXL thì chưa đầy 1 phút đã trôi xuống họng không còn vết tích (Nguồn: Radio tâm sự)

Ám ảnh chàng trai miệng XXL nốc quả thanh long chỉ nửa nốt nhạc-1
Cái miệng tuyên bố ăn cả "thế giới" nhé

Để ăn được hết quả thanh long này, chắc thanh niên đã phải luyện tập rất nhiều. Tuy nhiên, khi ăn uống theo cách này, tốt nhất chúng ta nên tránh xa mọi phương tiện ghi hình nếu không muốn làm trò cười cho cư dân mạng.

Ám ảnh chàng trai miệng XXL nốc quả thanh long chỉ nửa nốt nhạc-2Ám ảnh chàng trai miệng XXL nốc quả thanh long chỉ nửa nốt nhạc-3Ám ảnh chàng trai miệng XXL nốc quả thanh long chỉ nửa nốt nhạc-4
Ám ảnh chàng trai miệng XXL nốc quả thanh long chỉ nửa nốt nhạc-5
Dân tình không thể nhịn được cười khi xem xong clip (Ảnh chụp màn hình)

Mase
Theo VietNamne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-size-mieng-xxl-an-het-qua-thanh-long-trong-nua-not-nhac-n-277870.html

thanh long

Tin tức mới nhất