Ấm áp khoảnh khắc bố Giang Hồng Ngọc mừng sinh nhật vợ tại sân bay

Sau gần 2 tháng xa cách, gia đình Giang Hồng Ngọc mới được hội ngộ. Bố của ca sĩ đã khiến cả nhà có những giây phút xúc động khó quên.

Đêm qua19/7, sau gần một tháng lưu diễn tại Mỹ, Giang Hồng Ngọc và mẹ về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Do chuyến bay bị delay vì mưa lớn nên hai mẹ con về đến Sài Gòn trễ hơn nhiều so với dự định. Tuy đã khuya, bố của Giang Hồng Ngọc và một số fan ruột của nữ ca sĩ vẫn kiên nhẫn chờ bằng được.

Điều bất ngờ nhất với mẹ con Giang Hồng Ngọc là món quà mà bố và fan đã chuẩn bị. Hôm qua 19/7 cũng chính là ngày sinh nhật của mẹ nữ ca sĩ họ Giang. Dù chỉ là một chiếc bánh nhỏ, nhưng mẹ Hồng Ngọc rất hạnh phúc.

Hoa hướng dương cũng là loài hoa mà cả hai mẹ con Giang Hồng Ngọc yêu thích. Ba người nhà Giang Hồng Ngọc cùng các fan đã thổi nến tận hưởng sinh nhật ấm cúng ngay tại sân bay.

Mẹ Giang Hồng Ngọc chia sẻ, đây là một sinh nhật bất ngờ và vô cùng ấm áp của bà. Bố mẹ Giang Hồng Ngọc từng trải qua tuổi trẻ cơ cực, thuê nhà nay đây mai đó nhưng vẫn giữ được sự hạnh phúc, từng hành động chăm sóc lẫn nhau.

Tình cảm của bố mẹ chính là điều mà Giang Hồng Ngọc ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ mong muốn sau này mình cũng gặp được một người đàn ông hết lòng vì gia đình như bố. Tuy nhiên, thời điểm này "quý cô hát nhạc tình" vẫn muốn dồn toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp.

Hiện tại, Giang Hồng Ngọc đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm được cô đầu tư, thu âm bên Mỹ mang tên Bay về với thời gian. Album gồm những tình khúc nhạc xưa được thể hiện với bản phối và cách hát hiện đại. Sản phẩm đã được hòa âm phối khí và thu âm xong, đang trong giai đoạn mix và master khâu cuối, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam. 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/am-ap-khoanh-khac-bo-giang-hong-ngoc-mung-sinh-nhat-vo-tai-san-bay-n-126887.html

Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao