Ấm lòng trước hình ảnh hôn thê cùng gia đình 2 bên đón Noel đầu tiên xa Cao Dĩ Tường

Để xoa dịu cho nhau nỗi đau mất mát, Bella cùng gia đình cô và gia đình Cao Dĩ Tường cùng tổ chức một bữa tiệc ngày Giáng sinh.

Cao Dĩ Tường và bạn gái Bella hẹn hò nhiều năm và đã đính hôn năm 2018. Cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. Lần cuối cùng họ gặp nhau là vào 15/11, khi cả hai cùng tham gia một bữa tiệc với bạn bè.

Bella - hôn thê của Dĩ Tường sinh năm 1997, năm nay 21 tuổi, kém tài tử họ Cao 13 tuổi.

Ấm lòng trước hình ảnh hôn thê cùng gia đình 2 bên đón Noel đầu tiên xa Cao Dĩ Tường-1
Những người thân thiết nhất với Cao Dĩ Tường tụ tập trung ngày Giáng sinh.

Để xoa dịu cho nhau nỗi đau mất mát, mới đây Bella đã cùng gia đình cô và gia đình Cao Dĩ Tường cùng tổ chức một bữa tiệc ngày Giáng sinh.

Trong một bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, cả "đại gia đình" ngồi sát lại bên nhau cùng với những người bạn thân của tài tử quá cố như Mao Gia Ân, Tào Cách, Trần Kiến Châu... Hòa chung không khí, Bella mặc một chiếc áo đỏ họa tiết Noel, ôm trên tay chú chó cưng của Dĩ Tường.

Ấm lòng trước hình ảnh hôn thê cùng gia đình 2 bên đón Noel đầu tiên xa Cao Dĩ Tường-2
Cao Dĩ Tường khi còn sống
.

Dù Bella và tài tử họ Cao chưa chính thức kết hôn nhưng bố mẹ Bella rất yêu quý Cao Dĩ Tường, coi anh như con cái trong nhà. Ngày bay sang Đài Loan dự tang lễ nam diễn viên Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, ông bà sọm đi vì đau khổ và thương xót. Thậm chí, bố Bella còn bày tỏ sự yêu mến với "chàng rể" hiền lành và xót xa trước sự ra đi của anh trên mạng xã hội..

Đặc biệt, để tưởng niệm nam diễn viên quá cố, một ngày trước Giáng sinh, một số hình ảnh của Cao Dĩ Tường đã được chiếu trên màn hình lớn bên ngoài một trung tâm thương mại ở Bắc Kinh, thu hút rất đông người qua lại.

Mọi người cùng nhìn lại hình ảnh đẹp của Cao Dĩ Tường trong suốt những tháng năm làm việc trong showbiz và cầu chúc anh an nghỉ nơi thiên đường.

Ấm lòng trước hình ảnh hôn thê cùng gia đình 2 bên đón Noel đầu tiên xa Cao Dĩ Tường-3
Người hâm mộ tưởng nhớ Cao Dĩ Tường.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/am-long-truoc-hinh-anh-hon-the-cung-gia-dinh-2-ben-don-noel-dau-tien-xa-cao-di-tuong-32424.html

Cao Dĩ Tường Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao