Amber Heard vờ yêu tỷ phú Elon Musk chỉ để 'lấp khoảng trống'

Quản lý cũ của Amber Heard khẳng định nữ diễn viên nhiều lần nói nhớ Johnny Depp sau khi ly hôn. Nữ diễn viên chỉ giả vờ yêu tỷ phú công nghệ để quên chồng cũ.

Trong phiên điều trần ngày 27/4, Christian Carino - quản lý cũ của Amber Heard - được mời ra tòa làm chứng vụ Johnny Depp kiện Amber Heard 50 triệu USD vì tội phỉ báng, theo Vanity Fair.

Xuất hiện trong video trực tiếp trước tòa, Christian Carino nói mối quan hệ của anh và Amber Heard là bạn bè thân thiết, không dừng lại ở công việc. Họ thường trao đổi chuyện bên lề, đặc biệt là chuyện tình cảm giữa cô và Elon Musk sau khi ly hôn Johnny Depp.

"Em ghét phải công khai mọi thứ. Việc chia tay làm em buồn lắm", Amber Heard viết trong email gửi cho Christian Carino hồi tháng 8/2017. Sao phim Aquaman đề cập chuyện chia tay tỷ phú công nghệ.

Trong email phản hồi, Christian Carino viết: "Em không yêu ông ấy mà. Em đã nói với tôi cả nghìn lần chuyện hẹn hò ông ấy chỉ để lấp đầy khoảng trống".

Amber Heard vờ yêu tỷ phú Elon Musk chỉ để lấp khoảng trống-1
Elon Musk từ chối ra tòa làm chứng cho Amber Heard. Ảnh: Getty.

Trước tòa án, Carino khẳng định Amber Heard ám chỉ việc chia tay Elon Musk. Anh nhiều lần khuyên nhủ bạn mình đừng nên buồn nếu không yêu Musk từ đầu. Christian Carino cũng thường xuyên khuyên Heard đừng nên hẹn hò người quá nổi tiếng nếu không muốn xuất hiện trên mặt báo.

Christian Carino - quản lý nghệ sĩ từng đính hôn với Lady Gaga - cho biết Amber Heard hẹn hò Elon Musk ngay sau khi ly hôn với Johnny Depp hồi tháng 5/2016. Song, ông khẳng định thời điểm đó cô không giấu giếm việc còn yêu chồng cũ.

Sau khi chia tay Elon Musk, Amber Heard nhiều lần nhắn tin cho quản lý, một lần vào tháng 8/2017, lần khác vào tháng 6/2018, trong đó, cô nói nhớ chồng cũ là Johnny Depp.

Phiên tòa ngày 27/4 là lần đầu cái tên Elon Musk xuất hiện trong lời khai của vụ kiện trị giá 50 triệu USD. Cùng ngày, luật sư của tỷ phú công nghệ là Alex Spiro xác nhận với Fox News rằng Musk không ra tòa làm nhân chứng cho vụ kiện liên quan đến Amber Heard.

Hiện tại, phiên tòa phỉ báng tiếp tục diễn ra theo hướng có lợi cho Johnny Depp.

Amber Heard công khai hẹn hò Elon Musk từ tháng 5/2016. Hai người chia tay sau khoảng hai năm yêu nhau. Trong cuộc phỏng vấn của Rolling Stone, Musk nói: "Cô ấy chia tay tôi nhiều hơn tôi chia tay với cô ấy. Tôi thực sự đang yêu, thực sự đau khổ".

Trên thực tế, camera an ninh cho thấy tỷ phú công nghệ lui tới căn hộ của cặp diễn viên trước khi Heard chính thức ly hôn. Thông tin này bị giấu nhẹm, mãi cho đến khi Depp - Heard đưa nhau ra tòa và bị phía luật sư đại diện của sao phim Cướp Biển Vùng Caribbean tung bằng chứng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-vo-yeu-ty-phu-elon-musk-chi-de-lap-khoang-trong-post1312901.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao