Amber vỡ òa khi hội ngộ với Jessica, đập tan tin đồn bất hòa

Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi thấy Amber và Jessica vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Mới đây, hình ảnh Jessica hội ngộ với Amber sau khi cả 2 đều đã rời khỏi SM Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi ấm lòng. Được biết, Jessica đã góp mặt với tư cách là khách mời trong tập ghi hình mới nhất của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023. Cũng nhờ đó mà cô đã có dịp hội ngộ với Amber - thí sinh tham gia chương trình. 

Ngay sau khi nhìn thấy Jessica, cựu thành viên nhóm f(x) lập tức vui vẻ chạy tới ôm lấy người chị từng hoạt động cùng công ty. Đây là một trong số những lần hiếm hoi các fan được nhìn thấy Jessica bên cạnh Amber kể từ khi cả hai cùng rời khỏi SM. Do đó, các fan càng mong muốn được nhìn thấy cả hai sẽ có màn kết hợp trong Đạp gió 2023

Amber vỡ òa khi hội ngộ với Jessica, đập tan tin đồn bất hòa-1
Amber hào hứng gặp lại Jessica trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023".

Amber vỡ òa khi hội ngộ với Jessica, đập tan tin đồn bất hòa-2
Cả hai thân thiết ôm nhau sau nhiều năm xa cách.

Amber là thành viên chung nhóm với Krystal - em gái của Jessica. Dù không còn chung công ty nhưng Jessica vẫn tranh thủ ghé xem concert của Amber khi đến New York.

Trong khi đó, Amber lại là nghệ sĩ hiếm hoi của nhà SM đăng tải ảnh chụp cùng Jessica sau khi cựu thành viên SNSD rời nhóm. Chính vì vậy, động thái của Amber - Jessica đã tự tay đập tan nghi vấn bất hòa mà cư dân mạng vẫn thường hay thêu dệt về hai ngôi sao.

Amber vỡ òa khi hội ngộ với Jessica, đập tan tin đồn bất hòa-3
Mặc cho các nghệ sĩ nhà SM hạn chế đề cập tới Jessica, Amber vẫn đăng ảnh chụp chung với cựu thành viên SNSD lên trang cá nhân.

Amber vỡ òa khi hội ngộ với Jessica, đập tan tin đồn bất hòa-4
Có thể thấy, việc kết thúc hợp đồng với công ty quản lý không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Nguồn: Sina

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/amber-vo-oa-khi-hoi-ngo-voi-jessica-dap-tan-tin-don-bat-hoa-20230605154331013.htm

Amber Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Jessica Jung jessica

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao