AMEE thả thính 'Nhà anh ở đâu thế?', Tuấn Cry lập tức trả lời 'Anh ở Cầu Giấy' siêu hài hước

"Thánh chế nhạc" Tuấn Cry đã đem đến một phiên bản cực đáng yêu cho ca khúc "Nhà anh ở đâu thế?" đang đình đám.

Mới đây, Tuấn Cry vừa gây sốt cộng đồng mạng khi cover ca khúc đang nổi đình đám của bộ đôi AMEE và Bray mang tên Nhà anh ở đâu thế bằng cách chế lại toàn bộ lời bài hát từ câu chuyện của chính mình, và gọi nó với cái tên Anh nhà ở Cầu Giấy.

Giai điệu bắt tai, câu từ vần điệu phong phú sáng tạo cộng với biểu cảm hài hước của khổ chủ khiến cư dân mạng hết sức thích thú và truyền tay nhau bản cover với tốc độ chóng mặt.


Tuấn Cry đốn tim hội chị em bằng bản cover thả thính "Anh nhà ở Cầu Giấy" 

Những câu hát mộc mạc nhưng đầy mùi "thính" đã khiến hội chị em "rung rinh": "Anh nhà ở Cầu Giấy, nếu bắt xe ôm đi chắc chỉ mất 10 nghìn à. Nếu book taxi thì em sẽ tốn nhiều tiền lại dễ kẹt đường. Ấy thế nên em cho tôi đưa em về nhà nhé"...

Nguyễn Sỹ Tuấn hay Tuấn Cry là gương mặt bất ngờ nổi lên sau bản chế Người lạ ơi phiên bản đọc thơ cực độc từng khiến dân mạng dậy sóng. Sau thành công của Người lạ ơi, anh chàng lại làm cộng đồng mạng cười bò với siêu phẩm Sao bây giờ mày cắm sừng tao và có hẳn 2 version cho bản chế này.


Bản cover "Người lạ ơi" và "Sao bây giờ mày cắm sừng tao" giúp Tuấn Cry nổi lên như một hiện tượng

Có thể thấy, ngoài việc theo dõi những sản phẩm âm nhạc chất lượng của các ca sĩ chuyên nghiệp, cư dân mạng cũng đặc biệt yêu thích và đón nhận những bản nhạc chế độc lạ, siêu hài hước, mang màu sắc giải trí. Và Tuấn Cry đã thành công đón đầu xu hướng này, trở thành hiện tượng nổi tiếng mà chẳng cần chiêu trò hay PR cũng như để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng giới trẻ.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất