Cười ngất với màn cover gây lú nhất tuần qua: 'Hồng Nhan' phiên bản tụng kinh

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau bản cover ca khúc "Hồng nhan" của tân binh Vpop – Jack với chú thích "nghe xong đảm bảo quên luôn bản gốc".

Dù chỉ mới phát hành gần đây, bản hit Hồng nhan của ca sĩ trẻ Jack đã trở thành hiện tượng chục triệu lượt nghe và có rất nhiều bản cover khác nhau. Tuy nhiên, chắc chắn không ai có thể nghĩ đến việc biến tấu ca khúc này thành phiên bản “tụng kinh” như nam thanh niên dưới đây.


Màn cover "Hồng nhan" siêu có tâm khiến dân mạng thích thú.

Bất cứ ai xem cũng không thể nhịn được cười trước màn cover bá đạo của anh chàng này. Vẻ mặt vô hồn cùng giọng hát đều đều pha lẫn tiếng gõ mõ khiến người xem được dịp cười ngất.

Clip ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm với hơn chục ngàn lượt xem trên facebook chỉ trong vài ngày. Cư dân mạng thích thú để lại những bình luận bên dưới clip: “Khi bạn muốn đi tu nhưng bố mẹ không cho xuống tóc”; “Nghe xong quên luôn bản gốc”; “Jack có lẽ phải khóc thét với bản cover này mất”…

Được so sánh có nhiều nét tương đồng với âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh, ca khúc Hồng nhan của giọng ca mới Jack đang gây bão Vpop. Bản hit nhanh chóng cán mốc hơn 20 triệu lượt nghe chỉ sau 1 tuần phát hành. 

Nội dung của Hồng nhan kể về câu chuyện cô gái rời bỏ chàng trai để đi lấy chồng trong thời gian anh lên đường nhập ngũ. Ca khúc được Jack sáng tác dựa trên câu chuyện có thật của người bạn thân: “Khi tôi và cậu ấy nhận giấy gọi nhập ngũ, gia đình người yêu cậu ấy yêu cầu chia tay và muốn gả cô ấy sang Hàn Quốc. Từ những cảm xúc của bản thân khi nhận giấy gọi lẫn câu chuyện của người bạn, tôi viết nên ca khúc này”.


MV "Hồng nhan" bản gốc chính chủ của ca sĩ Jack.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


clip cover Vpop

Tin tức mới nhất