'Ăn bánh gato' mệt nghỉ đầu năm: Cuối cùng Phillip Nguyễn cũng 'bước 999 bước' ra Hà Nội ăn Tết với Linh Rin rồi nè!

Ngoài bánh chưng, Tết năm nay dân tình còn được các cặp đôi cho "ăn" vô số bánh gato. Nhiệt tình nhất trong việc này chính là Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Năm 2019 vừa qua, Phillip Nguyễn và Linh Rin là 1 trong những cặp đôi ngọt ngào nhất nhì MXH. Bởi lẽ, cặp đôi cặp kè bên nhau như hình với bóng, không ngần ngại thể hiện tình thương mến thương dành cho nhau. Cũng vì vậy mà ai nấy cũng mong chờ một happy ending cho cả hai.

Mà điều này lại càng có cơ sở khi Linh Rin hết lần này đến lần khác xuất hiện bên cạnh gia đình thiếu gia, còn thân thiết với tất cả anh chị em, con cháu "bên nhà chồng". Ngược lại, Phillip Nguyễn cũng không ngần ngại cho biết anh sẽ ra Hà Nội thăm bạn gái dịp Tết Canh Tý 2020.

Và tối mùng 2 Tết, Phillip Nguyễn đã hớn hở check-in cùng Linh Rin ở Hà Nội đúng kiểu "xa là nhớ gần nhau là cười". Xem chừng ngày Phillip đưa Linh Rin về dinh đã không còn xa nữa nhỉ? Mong quá đi thôi.

Ăn bánh gato mệt nghỉ đầu năm: Cuối cùng Phillip Nguyễn cũng bước 999 bước ra Hà Nội ăn Tết với Linh Rin rồi nè!-1
Tết thì nhà ai cũng lắm kẹo bánh nhưng Phillip Nguyễn và Linh Rin vẫn mạnh dạn tăng độ ngọt cho dân tình.

Trước đó, chỉ với chuyện ra Hà Nội ăn Tết mà Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng đã thay nhau viết ngôn tình lên mạng rồi. Đầu xuân năm mới đã ngọt ngào tình cảm thế này rồi năm mới Phillip Nguyễn và Linh Rin lại khiến dân tình điên đảo cho mà xem.

Ăn bánh gato mệt nghỉ đầu năm: Cuối cùng Phillip Nguyễn cũng bước 999 bước ra Hà Nội ăn Tết với Linh Rin rồi nè!-2
Phillip Nguyễn lần đầu tiên viết ngôn tình lên mạng để thông báo sẽ ra Hà Nội ăn Tết.

Ăn bánh gato mệt nghỉ đầu năm: Cuối cùng Phillip Nguyễn cũng bước 999 bước ra Hà Nội ăn Tết với Linh Rin rồi nè!-3
Hot girl Hà thành không kém phần tình cảm khi cho biết sẽ bắt đầu đếm ngược đến ngày "my AY" (Có thể là anh "yêu của tôi" chăng?) ở Hà Nội.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/an-banh-gato-met-nghi-dau-nam-cuoi-cung-phillip-nguyen-cung-buoc-999-buoc-ra-ha-noi-an-tet-voi-linh-rin-roi-ne-2202027181453649.htm

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất