Đến chơi nhà bạn trai lại tình tứ không rời, Phillip Nguyễn - Linh Rin làm vợ chồng Hà Tăng cũng phải học hỏi

Đi đến đâu cũng tình tứ thế này, Phillip Nguyễn và Linh Rin về chung một nhà đi thôi còn chờ gì nữa.

Gần nửa năm công khai chuyện tình yêu, thời gian qua Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch hay những món quà đắt đỏ dành tặng đối phương. Không chỉ dừng lại ở đó, nàng mẫu Hà thành còn được bạn trai đưa về ra mắt gia đình.

Đến chơi nhà bạn trai lại tình tứ không rời, Phillip Nguyễn - Linh Rin làm vợ chồng Hà Tăng cũng phải học hỏi-1

Mới đây trong bức ảnh chụp chung với người thân và bạn bè của Phillip Nguyễn, cặp đôi chẳng ngần ngại tình tứ với nhau. Không chỉ ngồi sát, họ còn nắm tay không rời. 

Trong cùng một khung hình, vợ chồng Hà Tăng đúng là phải nhìn đó làm gương.

Đến chơi nhà bạn trai lại tình tứ không rời, Phillip Nguyễn - Linh Rin làm vợ chồng Hà Tăng cũng phải học hỏi-2

Có lẽ cặp đôi đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Nếu chàng thiếu gia nhà giàu không ngừng "khoe khoang" chuyện có được bạn gái xinh đẹp, giỏi giang thì Linh Rin cũng như muốn nói với cả thế giới cô đang có một anh bạn trai vừa bảnh vừa tuyệt vời.

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng người vợ cả. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Đến chơi nhà bạn trai lại tình tứ không rời, Phillip Nguyễn - Linh Rin làm vợ chồng Hà Tăng cũng phải học hỏi-3

Trong khi bạn gái Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương).

Ngoài ra, hot girl Hà thành còn từng xuất hiện trong một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online và lấn sân ca hát qua MV Là yêu anh, Một người phía sau… nhưng không được chú ý.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-khoe-anh-tinh-tu-ben-em-chong-ha-tang-n-209033.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất