Ăn bữa cuối rồi chia tay, cô gái bật khóc khiến dân mạng thương xót

"Ngoại trừ đối phương phản bội hoặc thay lòng đổi dạ, tôi nghĩ không ai có lòng dạ ăn cơm với người mình từng yêu", dân mạng nhận xét.

Ngày 10/9 vừa qua, một dân mạng đến từ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video trích xuất từ camera ghi lại hình ảnh một cặp đôi đến nhà hàng ăn bữa cơm lần cuối sau khi nói lời chia tay.

Theo tìm hiểu, một cặp đôi sau khi bước vào nhà hàng đã ngồi xuống nghịch điện thoại và không trò chuyện với nhau. 

Sau đó, chàng trai cầm menu đưa cho cô gái nhưng đã bị hất ra, anh đành phải tự chọn món và gọi nhân viên dọn đồ ăn ra bàn.

Ăn bữa cuối rồi chia tay, cô gái bật khóc khiến dân mạng thương xót-1
Cặp đôi đến nhà hàng ăn bữa cơm chia tay.

Nhân viên nhà hàng nhận thấy cặp đôi có vẻ xa cách nên đã mời cả hai tham gia một trò chơi đố vui.

Trong lúc giải đáp câu hỏi, cô gái bất ngờ bật khóc nức nở, biết bạn gái đau lòng sau cuộc tình không thành, chàng trai thể hiện sự quan tâm khi đến vỗ về bạn gái và đưa khăn giấy lau nước mắt cho nàng.

Ăn bữa cuối rồi chia tay, cô gái bật khóc khiến dân mạng thương xót-2Ăn bữa cuối rồi chia tay, cô gái bật khóc khiến dân mạng thương xót-3

Hành động ân cần của thanh niên dành cho cô gái sau khi cả hai chấm dứt mối quan hệ đã khiến MXH dậy sóng.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối về một tình yêu tan vỡ, đồng thời dành lời ca ngợi cho hành động đẹp, văn minh của chàng trai đối với cô gái nay đã trở thành bạn gái cũ.

Một số người bình luận:

"Tôi cũng từng ăn bữa cơm chia tay với bạn trai, cảm xúc khi đó rất ngại ngùng, sau bữa cơm cũng là kết thúc cho mối tình 7 năm".

"Tôi không ăn bữa cơm cuối cùng với bạn trai, bởi tôi hận anh ấy, tôi không cam tâm khi mối quan hệ tan vỡ".

"Ngoại trừ trường hợp đối phương phản bội hoặc thay lòng đổi dạ, tôi nghĩ không ai có lòng dạ ăn cơm với người mình từng yêu".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-den-nha-hang-an-bua-com-chia-tay-co-gai-bat-khoc-nuc-no-chang-trai-co-hanh-dong-am-ap-2223931.html

chia tay người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất