An Dĩ Hiên hé lộ địa điểm đám cưới, xác nhận Trần Kiều Ân sẽ làm phù dâu

Người quản lý của An Dĩ Hiên tiếp lộ người đẹp sẽ không tổ chức đám cưới ở Hawaii như nhiều tin đồn trước đó.


Ngày 15/3, nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan - An Dĩ Hiên bất ngờ thông báo kết hôn trên weibo cá nhân trong sự chúc phúc nồng nhiệt từ các fan hâm mộ và bạn bè. Hôn phu của An Dĩ Hiên là bạn trai đại gia Trần Vinh Luyện, cặp đôi đã tìm hiểu được hơn 2 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân.


Khi được hỏi về liệu sẽ có một đám cưới ngôn tình hoành tráng diễn ra hay không, quản lý của An Dĩ Hiên đã chia sẻ với giới truyền thông rằng, An Dĩ Hiện xác nhận tổ chức đám cưới vào tháng 6, tuy nhiên địa điểm không nhất thiết phải là ở Hawaii như nhiều người đồn đại, hiện tại cặp đôi vẫn chưa chắc chắn về địa điểm tổ chức tuy nhiên An Dĩ Hiên muốn tổ chức tại bờ biển, có thể là một hòn đảo trong nước. 

 


Cô dâu xinh đẹp An Dĩ Hiên


Những hình ảnh cưới An Dĩ Hiên mới tiết lộ

 

Như vậy theo tiết lộ hôn lễ của người đẹp sẽ được tổ chức hai lần, một lần ở bờ biển vào đầu tháng 6, và cuối tháng 6 cặp đôi sẽ quay trở về Đài Loan để tổ chức bữa cơm thân mật lần hai. Về dàn phù dâu, An Dĩ Hiên cũng đã xác nhận 4 cô nàng đều là bạn thân cũng như là những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Đài Loan như Trần Kiều Ân, Hạ Vu Kiều, Lưu Phẩm Ngôn và Liêu Ngữ Thanh. Với dàn phù dâu xinh đẹp cùng một hôn lễ lộng lẫy, nhiều cư dân mạng hi vọng sẽ được chứng kiến một đám cưới thế kỷ tiếp theo của showbiz xứ Trung.

 


An Dĩ Hiên cùng hội bạn thân Hạ Vu Kiều, Lưu Phẩm Ngôn


Hai mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất Đài Loan Trần Kiều Ân, An Dĩ Hiên.

Giây phút trọng đại khi An Dĩ Hiên cùng vị hôn phu đi đăng ký kết hôn thu hút sự chú ý của giới truyền

thông bởi cả "dàn hảo tỉ muội" đã tháp tùng cô đến địa điểm đăng ký.

 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-he-lo-dia-diem-dam-cuoi-xac-nhan-tran-kieu-an-se-lam-phu-dau-n-114717.html

An Dĩ Hiên Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất