An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai

Nàng "Triệu Mẫn" An Dĩ Hiên đã hoàn toàn khỏe mạnh trong buổi tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai.

Chiều 15/7, An Dĩ Hiên chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào trong buổi tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai đầu lòng. Nữ diễn viên cho hay: "Một năm này sự lớn lên của con, cũng là sự trưởng thành của mẹ. Từ một An tiểu thư tự tai nhàn rỗi cho đến một người mẹ bận rộn. 

Con khiến cho thời gian mẹ dành cho bản thân cũng ngày một ít đi, đồng thời gạt bỏ rất nhiều thứ muốn làm... Nhưng có thể nhìn thấy con ngày một lớn hơn, ghi lại từng mốc thời gian con khôn lớn, mẹ cảm thấy mọi thứ bỏ ra đều xứng đáng". 

An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-1
An Dĩ Hiên mặc áo đôi cùng chồng và con trai trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của 66 (biệt danh con trai An Dĩ Hiên)


An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-2
Nàng "Triệu Mẫn" nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc


An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-3
Cô mặc áo rộng, khéo léo che bụng bầu khi đang mang thai con thứ hai 


An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-4
Ở tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp

Trước đó, An Dĩ Hiên đã bị vướng vào sự cố bỏng nặng, ảnh hưởng lớn đến cô và đứa con trong bụng. Theo camera ghi hình ghi lại, khi cô chuẩn bị lấy đồ ăn ra khỏi túi đồ ăn nhanh, cốc đồ uống nóng gần 100 độ C cũng bị lôi theo và đổ lên người.

Vì bản thân đang mang thai gặp khó khăn trong di chuyển, cộng với việc mặt sàn trơn trượt, An Dĩ Hiên không dám nhảy ra khỏi ghế mà chấp nhận bị bỏng ở phần đùi. Sau đó, nữ diễn viên đã đăng bài viết chỉ trích cách thức đóng hàng của nhãn hiệu đồ ăn nhanh này, gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. 

Rất may hiện tại cả An Dĩ Hiên và con trong bụng đều bình an, khỏe mạnh. 

An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-5An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-6An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-7An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-8An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-9An Dĩ Hiên rạng rỡ xuất hiện sau sự cố bị động thai-10

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tuyết sơn phi hổ, Độc cô thiên hạ,....

Cô kết hôn với đại gia sòng bạc Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Sau khi kết hôn, người đẹp sống cuộc sống hạnh phúc dư dả cũng như được chồng hết mực yêu thương. Được biết sau khi sinh con đầu lòng, ông xã đã chi tới 7,7 triệu USD mua liên tiếp 4 căn hộ cao cấp thưởng cho An Dĩ Hiên.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-rang-ro-xuat-hien-sau-su-co-bi-dong-thai-n-229019.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao