Âm mưu 'An công chúa': Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?

Vị tỷ phú mua 4 căn biệt thự trị giá 550 triệu NDT (1.800 tỷ đồng) tặng An Dĩ Hiên và con trai. Anh cũng tặng cô 1 chiếc vòng cổ kim cương giá 13,57 triệu NDT (44,8 tỷ đồng) nhân dịp sinh nhật vợ.

Mới đây, câu chuyện An Dĩ Hiên bị bỏng và co thắt tử cung khi dùng đồ của một hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Nhưng sau đó, hãng đồ ăn này đã lên tiếng xin lỗi và cho biết vụ việc đã trôi qua được nửa tháng.

Khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người cho rằng "An công chúa" cố tình chia sẻ lại câu chuyện để thu hút sự chú ý của công chúng.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-1
An Dĩ Hiên đăng tin bị bỏng cố tình che giấu tin chồng đã 1 đời vợ và có con riêng.

Có thông tin cho rằng An Dĩ Hiên tung tin bị bỏng nhằm che giấu bài báo ông xã của cô đã có 1 đời vợ. Thực tế, cùng ngày hôm đó báo chí Đài Loan đưa tin Trần Vinh Luyện - chồng của An Dĩ Hiên từng kết hôn trong quá khứ và đã có con gái riêng 11 tuổi.

An Dĩ Hiên sinh ra trong gia đình gia thế. Bố và ông nội cô đều giữ chức vụ cao. Gia đình nhà An Dĩ Hiên có nhiều bất động sản lớn, có giá trị. Một thiên kim tiểu thư như An Dĩ Hiên lại làm "mẹ kế" khiến không ít người bất ngờ.

Hơn thế, chuyện cô nhanh chóng có bầu lần 2 và chấp nhận chuyện nguy hiểm đến tính mạng để mang thai càng khiến khán giả nghi ngờ. Đã có rất nhiều thông tin chứng tỏ rằng việc làm của An Dĩ Hiên đều có mục đích rõ ràng.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-2
An Dĩ Hiên nổi tiếng với hình ảnh "An công chúa" vì sinh ra trong gia đình có tiếng tăm.

Kết hôn với tỷ phú để trả thù Từ Hy Viên

An Dĩ Hiên trước khi kết hôn với Trần Vinh Luyện từng có khoảng thời gian yêu thầm Uông Tiểu Phi - chồng hiện tại của Từ Hy Viên. Khi đó, Uông Tiểu Phi là một trong 4 Kinh thành tứ thiếu. Có thông tin cả hai cặp kè nhưng không tiết lộ với truyền thông.

Nhưng trong sinh nhật của An Dĩ Hiên, bạn thân Từ Hy Viên đã gặp và quen biết Uông Tiểu Phi. Cặp đôi nhanh chóng rơi vào lưới tình và An Dĩ Hiên bị cho "ra rìa". Đó cũng chính là lý do khiến cho tình cảm hảo tỷ muội của Hiên - Viên không còn.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-3
An Dĩ Hiên kết hôn với tỷ phú là để trả thù hảo tỷ muội Từ Hy Viên.
Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-4
Cô từng dính tin cặp kè với Uông Tiểu Phi trước khi vị thiếu gia này lấy Từ Hy Viên.

An Dĩ Hiên từng lên tiếng nhắc đến chuyện tình của cô bạn thân năm đó: "Tôi không biết cô ấy sẽ đặt tôi ở vị trí nào, bà mai, phù dâu hay là tình địch nữa".

Sau đó không lâu, người ta bắt gặp An Dĩ Hiên khóc lóc giữa đêm và người đàn ông ôm an ủi cô được cho là Uông Tiểu Phi. Hơn thế, ngày Từ Hy Viên cưới, An Dĩ Hiên lấy lý do bận việc không tới. Nhiều người cho rằng đích thực Hiên - Viên đã rạn nứt tình cảm vì vị thiếu gia họ Uông.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-5
An Dĩ Hiên từng khóc lóc trong đêm và ôm người được cho là Uông Tiểu Phi.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-6
Đám cưới Từ Hy Viên, An Dĩ Hiên không xuất hiện.

Hiện tại, An Dĩ Hiên kết hôn với Trần Vinh Luyện - vị tỷ phú có vẻ ngoài và giàu có hơn hẳn chồng Từ Hy Viên. Đây được cho là cách trả thù của "An công chúa" dành cho hảo tỷ muội năm xưa. Vì lúc này, Uông Tiểu Phi đang dính tới bê bối vỡ nợ.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-7
An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên đã nối lại tình bạn tốt năm xưa.

Vài năm trở lại đây, tình cảm của An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên đã được cải thiện. Cặp đôi đi chơi cùng nhau và có không ít ảnh chụp chung. Năm 2017, Hiên - Viên còn cùng nhau đi xem buổi biểu diễn của Châu Kiệt Luân chứng tỏ tình cảm rất tốt đẹp.

Nhanh chóng có bầu vì sợ con riêng của chồng

Được biết, Trần Vinh Luyện thực sự có 1 cô con gái riêng. Dù đã kết hôn và có con chung với An Dĩ Hiên nhưng vị tỷ phú sòng bài này vẫn rất yêu chiều cô con gái này.

Có thông tin anh tặng cho cô bé và vợ cũ 20% cổ phần công ty. Mới 11 tuổi nhưng con riêng của Trần Vinh Luyện đã sở hữu tài sản có giá trị lên tới 1,7 tỷ NDT (5.620 tỷ đồng).

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-8
An Dĩ Hiên kết hôn với Trần Vinh Luyện khi biết anh đã có con gái riêng.

Hơn thế, Trần Vinh Luyện mỗi tháng còn gửi số tiền 90 nghìn NDT (khoảng hơn 300 triệu đồng) cho vợ cũ làm phí sinh hoạt phí cho 2 mẹ con. Anh cũng bớt thời gian tham gia một số sự kiện tại trường học của con gái. Có tin tức vì không muốn con gái bị tổn thương khi An Dĩ Hiên mang bầu, Trần Vinh Luyện đã giấu chuyện này với cô bé.

Vì quá yêu chiều và quan tâm đến con gái riêng nên Trần Vinh Luyện khiến An Dĩ Hiên lo lắng. Đó cũng chính là lý do khiến "An công chúa" quyết định có bầu lần thứ 2 dù con trai mới vừa tròn 1 tuổi.

Vì lớn tuổi và mới sinh con không lâu nên sức khỏe của An Dĩ Hiên không được đảm bảo. Cô bị xuất huyết nghiêm trọng hơn lần mang thai trước.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-9
An Dĩ Hiên nỗ lực có bầu nhanh chóng sau khi kết hôn.

Ifeng đưa tin An Dĩ Hiên biết ông xã từng qua 1 đời vợ nhưng vẫn chấp nhận con riêng của chồng. Nhưng bạn thân của nữ diễn viên từng tiết lộ: "Cô ấy làm mẹ kế cũng chẳng dễ dàng gì".

Tuy nhiên, thời điểm mới cưới, báo chí từng đưa tin về chuyện quá khứ của Trần Vinh Luyện nhưng An Dĩ Hiên đáp trả lại rằng: "Anh ấy và tôi đều kết hôn lần đầu tiên". Nhưng khi phóng viên hỏi về việc Trần Vinh Luyện có 1 cô con gái, nữ diễn viên không trả lời. Nhiều người cho rằng An Dĩ Hiên muốn ám chỉ cô bé kia là con ngoài giá thú.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-10
An Dĩ Hiên ám chỉ rằng con riêng của chồng là ngoài giá thú.

Dù Trần Vinh Luyện có quá khứ nhưng không thể phủ nhận anh vẫn rất yêu chiều An Dĩ Hiên.

Vị tỷ phú này từng mua 4 căn biệt thự trị giá 550 triệu NDT (1.800 tỷ đồng) tặng An Dĩ Hiên và con trai. Anh cũng từng mua tặng cô 1 chiếc vòng cổ kim cương có giá lên tới 13,57 triệu NDT (44,8 tỷ đồng) nhân dịp sinh nhật cô. Có thể nói Trần Vinh Luyện coi An Dĩ Hiên chính là bà hoàng.

Âm mưu An công chúa: Trả thù Từ Hy Viên, vội mang thai vì chồng quá chiều con riêng?-11
Gia đình hạnh phúc hiện tại của An Dĩ Hiên.

Theo PhunuVietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/am-muu-cua-an-cong-chua-tra-thu-tu-hy-vien-voi-mang-thai-vi-chong-qua-chieu-con-rieng-51202018712355195.html

từ hy viên An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất