Ấn Độ: Người đàn ông ăn…cát suốt 25 năm

Thói quen ăn cát là một điều hiếm gặp mà rất có thể chỉ có ở người đàn ông này.

Ông Hans Raj, 45 tuổi, hiện đang sống tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ được người dân địa phương đặt cho biệt danh “Sandman”, hay Người đàn ông cát. Vì Hans Raj coi cát như là món ăn không thể thiếu đối với ông mỗi ngày.

an do: nguoi dan ong an…cat suot 25 nam hinh anh 1
Ông Hans Raj thích thú khoe bữa sáng của mình là một chậu cát

Nhiều người dân làng đã ngỏ ý lo lắng cho sức khỏe của Hans Raj, song ông tuyên bố mình chưa bao giờ bị ốm. Việc ăn cát hang ngày của ông cũng giống như mọi người ăn cơm hang ngày và không hề đem lại bệnh tật.

Hanj chia sẻ, khoảng 25 năm trước ông cảm thấy mình thích nếm vị của cát. Ban đầu chỉ là số ít, sau tang dần và đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày ông tiêu thụ  nhất một đĩa cát đầy.

an do: nguoi dan ong an…cat suot 25 nam hinh anh 2
Ông Raj với miệng đầy cát


Hans Raj khởi nghiệp là một thợ xây. Song ông sớm phải bỏ nghề vì sở thích gặm đá, gạch xây nhà “quái đản” của mình. Thậm chí, người chủ thuê Raj cũng phải ngán ngẩm với ông vì hễ cứ rảnh là lại thấy ông Raj… gặm một chút đá, gạch hay cát xây nhà.

Mặc dù “tiêu thụ” khá nhiều gạch, đá, cát song rang miệng của Raj hoàn toàn bình thường, thậm chí còn rắn chắc và khỏe mạnh hơn.

Các bác sĩ chẩn đoán, ông Hans Raj mắc chứng rối loạn ăn uống được gọi là Pica mà triệu chứng là người bệnh có thể và thích ăn những vật vốn không ăn được.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao