Ăn đủ 'gạch đá' vì bật khóc khi gặp Đan Trường, Thanh Duy bức xúc phản pháo: 'Điều đó có gì sai?'

"Điều đó có gì sai sao mọi người? Không lẽ khi gặp người mình yêu mến, mình không được thể hiện điều đó ra?", Thanh Duy bức xúc.

Trong số 12 của chương trình Ký ức vui vẻ lên sóng mới đây, nam ca sĩ Đan Trường xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Anh là giọng ca đình đám gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8X và 9X đời đầu. 

Gặp lại thần tượng của mình tại đây, nam ca sĩ Thanh Duy vô cùng xúc động. Thậm chí, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol đã bật khóc khi nhớ lại những khoảnh khắc tươi đẹp thời thanh xuân - nơi có dấu ấn sâu đậm của "Anh Bo".

Ăn đủ gạch đá vì bật khóc khi gặp Đan Trường, Thanh Duy bức xúc phản pháo: Điều đó có gì sai?-1Ăn đủ gạch đá vì bật khóc khi gặp Đan Trường, Thanh Duy bức xúc phản pháo: Điều đó có gì sai?-2
Thanh Duy rơi nước mắt vì sự hiện diện của Đan Trường tại sân khấu này.

Tuy nhiên, hành động được cho là thể hiện cảm xúc cá nhân của Thanh Duy lại bị một bộ phận khán giả chỉ trích làm lố. Trên mạng xã hội, có rất nhiều bình luận mỉa mai những giọt nước mắt của Thanh Duy là "giả tạo", "diễn sâu", "muốn thu hút sự chú ý"... 


Clip: Thanh Duy bật khóc khi gặp Đan Trường.

Giữa tâm bão chỉ trích, mới đây Thanh Duy có những phản biện trên trang cá nhân. Trong đoạn status dài, giọng ca 33 tuổi giải thích về cảm xúc và hành động của mình khi đó. Anh cũng không quên "dằn mặt" những người vu khống mình bằng những ngôn từ nặng nề trên mạng xã hội. 

Ăn đủ gạch đá vì bật khóc khi gặp Đan Trường, Thanh Duy bức xúc phản pháo: Điều đó có gì sai?-3

Nguyên văn chia sẻ của Thanh Duy: 

"Mình thần tượng anh Đan Trường cũng đã hơn 20 năm nay. Bên cạnh đó mình còn thần tượng chị Mỹ Tâm. Điều này thì ai cũng biết rồi. Lên thời sinh viên thì mình mê chị Lương Bích Hữu. Sau đó thì mình mê chị Như Quỳnh, và gần nhất là thêm cô Hoàng Oanh, cô Ái Như. Chưa kể những nghệ sỹ quốc tế như Châu Tấn mình rất mê gần đây sau 'Như Ý Truyện'. Âm nhạc thích Ed Sheeran, Sam Smith, gần đây mình nghe thêm cả Khalid, Billie Eilish...

Còn rất rất nhiều những nghệ sỹ tài năng, mình rất ngưỡng mộ và xem họ như những quyển sách sống để kính trọng và học tập theo.

Nghệ sỹ mình yêu mến và thần tượng rất nhiều. Thì điều đó có gì sai sao mọi người? Không lẽ khi gặp người mình yêu mến, mình không được thể hiện điều đó ra? Và mình cũng thừa nhận rằng bản thân đôi khi cũng thuộc dạng hyper. Ruột để ngoài da, có gì nói đó. Mỗi người một tính, bạn đâu thể bắt mọi người phải giống bạn được. Có người hướng nội, thì có người hướng ngoại. Và cũng có người ngoài sáng cũng có người trong tối, dùng mọi lời lẽ miệt thị, nặng nề, và cay nghiệt để tấn công mình. Cười cợt và làm tổn thương mình.

Mình xin lỗi nếu những hành động, hành vi trên sóng truyền hình của mình đó có thể không vừa mắt một ai đó. Nhưng mình khẳng định tất cả đều xuất phát từ một tâm hồn vô hại, vô tư không tính toán. Nhưng nếu 'sẽ hay hơn nếu bạn không thế này, bạn không thế kia', thì bạn có còn là bạn nữa hay không?

Người yêu sẽ yêu. Người ghét sẽ ghét. Chân lý là thế nhưng đôi lúc cũng cảm thấy buồn thật buồn".

Ăn đủ gạch đá vì bật khóc khi gặp Đan Trường, Thanh Duy bức xúc phản pháo: Điều đó có gì sai?-4
Đan Trường an ủi Thanh Duy.

Dưới phần bình luận, Đan Trường bất ngờ vào động viên đàn em. "Anh Bo" không quên nhắn nhủ: "Duy à, em cứ biểu hiện cảm xúc như vậy cho anh. Ai không thích không sao nhưng anh thích là được rồi, em hãy là em, một chàng trai vui tính và đầy năng lượng. Có bao nhiêu người làm được như em đâu, không được buồn chuyện vớ vẩn nhé. Mãi thương em".

Nhận được lời động viên từ thần tượng, Thanh Duy đã lấy lại được tinh thần phấn chấn. "Anh ơi, trời ơi! Em vừa tát vô mặt mình 3 cái để chắc chắn đây là sự thật", giọng ca họ Phạm cảm thán.

Vy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-duy-len-tieng-khi-bi-chi-trich-lam-lo-truoc-dan-truong-n-179898.html

Thanh Duy Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao