Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng 'gạch xây nhà'

Trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc, giày độn được xem là "vật bất ly thân" của nhiều sao Hoa ngữ để có thể lên phim đẹp lung linh.

Các bộ phim cổ trang xứ Trung luôn được nhiều người yêu thích bởi các nhân vật có tạo hình đẹp tựa thần tiên, quần áo thướt tha thoát tục. Tuy nhiên, bộ trang phục nhiều tầng nhiều lớp lại dễ "dìm" chiều cao của các diễn viên. Vậy nên, nhiều sao Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dung, Vương Nhất Bác... đều tin tưởng nhờ vả đôi giày độn cao to, chắc nịch như gạch xây nhà. 

Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-1

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, nữ thần Phạm Băng Băng còn có chiều cao khiến nhiều cô gái mơ ước - 1m68. Vậy nhưng khi đóng Võ Mị Nương Truyền Kỳ, cô vẫn phải nhờ viện trợ của đôi giày độn cao trên 8 cm để có thể nổi bật hơn giữa dàn mỹ nhân đóng chung.

Diện trang phục rườm rà mà vẫn đi trên đôi giày cao lênh khênh, nhiều người vừa lo cho an toàn của Phạm gia vừa khâm phục tinh thần hy sinh vì cái đẹp của cô. 

Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-2

Có chiều cao khiêm tốn hơn một chút - 1m65, mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên mang giày độn khi đóng phim cổ trang. Từ các bộ phim Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện đến Hữu Phỉ, khán giả đều phát hiện ra cô phải nhờ tới giày cao để có khoảng cách vàng với các bạn diễn nam. 

Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-3Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-4

Sở hữu chiều cao hạn chế hơn nhiều nữ diễn viên khác, Dương Dung nhiều phen khiến dân tình choáng váng khi đi đôi giày cao đến 20 cm. Mọi người đều lo lắng không biết cô sẽ phải di chuyển như thế nào với một đôi giày vừa to vừa nặng tới vậy. 

Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-5

"Mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y sở hữu khuôn mặt khiến nhiều người mê đắm nhưng thân hình của cô lại khá hạn chế. Vậy nên, Cúc Tịnh Y cũng giống như đàn chị Dương Dung sẵn sàng đi những đôi giày cao chót vót 20 cm để trông thật đẹp đôi với bạn diễn. 

Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-6

Ảnh hậu trường phim Anh Hùng Xạ Điêu từng khiến cư dân mạng "cười bò" khi vô tình khiến Lý Nhất Đồng (đóng vai Hoàng Dung) lộ chuyện sử dụng giày độn đế. 

Có một điều khá kỳ lạ, các diễn viên nữ vì ngoại hình nhỏ nhắn nên dùng giày độn là điều dễ hiểu nhưng các sao nam xứ Trung cao 1m8 vẫn sử dụng đôi giày này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Có một số cư dân mạng cho rằng dù sở hữu chiều cao đáng mơ ước đối với đa số công chúng nhưng lên phim, ai cũng sẽ muốn mình đẹp hơn. 

Trong bộ phim Tướng Quân Tại Thượng, Thịnh Nhất Luân dù cao tới 1m8 vẫn không tự tin với chiều cao của mình. Trong một cảnh quay cận, khán giả đã phát hiện anh đi giày đế độn. Có cư dân mạng còn khẳng định đôi giày đó cao khoảng 9 cm. 

Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-7Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-8

Mỹ nam gây sốt 2019 - Vương Nhất Bác cao đến 1m82 nhưng cũng đi giày cải thiện chiều cao khi tham gia bộ phim Trần Tình Lệnh.

Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-9

Hay La Vân Hi của Hương Mật Tựa Khói Sương đi giày độn khoảng 5 cm dù bản thân anh sở hữu chiều cao 1m77 và có thân hình khá gầy nên trông càng cao hơn.

Ăn gian 20cm chiều cao đóng phim: Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng gạch xây nhà-10

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/an-gian-chieu-cao-phim-trung-pham-bang-bang-trieu-le-dinh-cung-dung-gach-xay-nha-d225888.html

phim cổ trang Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất