Ăn hết tô cháo phát hiện 'vật thể lạ', cô gái lên MXH bóc phốt, cửa hàng xin lỗi rối rít

Sau khi dùng gần 3/4 suất cháo, nữ khách hàng liền giật mình kinh hãi với thứ mà cô tìm thấy trong hộp.

Theo tờ AsiaOne, mới đây vào thứ (2/11) thương hiệu KFC đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi một nữ khách hàng phát hiện 1 con ốc vít bên trong suất cháo mà cô mua ở KFC.

Cụ thể, vào ngày 31/11, Lili Ahmad đã nhận được suất ăn mà cô đặt từ cửa hàng KFC Punggol Oasis. 

Mọi chuyện tưởng không có gì cho đến khi cô gái dùng gần xong phần cháo mà mình mua thì bất ngờ phát hiện bên dưới đáy có 1 con ốc vít.

Ăn hết tô cháo phát hiện vật thể lạ, cô gái lên MXH bóc phốt, cửa hàng xin lỗi rối rít-1
Suất cháo có dị vật mà Lili ăn phải

Ngay sau đó, cô gái lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng và tức giận với sự cố vừa gặp. Cô yêu cầu nhãn hàng phải chịu trách nhiệm với những gì đã xảy ra vì Lili đã dùng gần 3/4 suất cháo và cô lo sợ sẽ bị ngộ độc.

KFC sau đó đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi và khẳng định đồ ăn của họ hoàn toàn an toàn, hợp vệ sinh. 

Thương hiệu đồ ăn nhanh này đã ngay lập tức tiến hành điều tra vụ việc. Trả lời tờ CNA, đại diện của chuỗi cho biết trợ lý cửa hàng trưởng đã quên báo cáo sự cố của nắp nồi dẫn tới việc xuất hiện con ốc vít ở bên trong phần cháo.

Ăn hết tô cháo phát hiện vật thể lạ, cô gái lên MXH bóc phốt, cửa hàng xin lỗi rối rít-2
Bài đăng trên MXH của Lili

Nhân viên này sau đó đã bị kỷ luật cùng với 2 nhân viên nhà bếp nữa. Chuỗi đồ ăn nhanh cũng đã bày tỏ sự hối tiếc vì để xảy ra sự việc như vậy.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những gì mà cô Lili Ahmad đã phải trải qua. Chúng tôi mong muốn được chuộc lỗi và đang tiến hành theo dõi sức khỏe của nữ khách hàng đều đặn" - đại diện chuỗi cho biết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-gan-sach-suat-chao-buoi-sang-moi-phat-hien-vat-the-la-ben-trong-co-gai-lien-len-mxh-boc-phot-khien-cua-hang-phai-vao-xin-loi-roi-rit-162200611210617165.htm

bóc phốt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất