Ăn ké đám cưới người lạ, chàng trai 'chẳng may' bắt trúng hoa cưới

Được mời lên sân khấu phát biểu, anh chàng ngại ngùng không biết giấu mặt vào đâu đành phải thật thà thú nhận chẳng quen biết ai trong đám cưới.

Chẳng là anh chàng này vô tình đi ngang qua đám cưới của một đôi vợ chồng mà mình không hề quen, nhưng anh vẫn gửi tiền mừng và vào thưởng thức các món ăn trên bàn tiệc.

Sau đó, không biết là do quá “may mắn” hay có cơ duyên gì mà lúc cô dâu tung hoa cưới, chàng trai vô tình bắt được bó hoa, rồi được mời lên sân khấu phát biểu.

Nhưng vì không quen biết cô dâu chú rể nên khi đứng trên sân khấu trước mặt bao nhiêu quan khách, chàng trai ngại ngùng thành thật khai ra mình chỉ là người đi ngang qua, thấy đông vui quá nên mặt dày vào tham dự chứ không phải người quen của hai nhân vật chính trong đám cưới.

Ăn ké đám cưới người lạ, chàng trai chẳng may bắt trúng hoa cưới-1
Anh chàng bẽn lẽn thú nhận bản thân không quen cô dâu chú rể (Nguồn: Weibo VN)

Câu chuyện ngay khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Tất nhiên, nhiều ý kiến thì cũng có người này người kia.

Một bộ phận nhỏ cho rằng việc đi vào đám cưới của người lạ như thế là không hay, vì số lượng cỗ đã được đặt trước rồi, nếu đông khách kiểu "không mời mà tới" thế này sẽ gây khó khăn cho chủ nhà.

Dù vậy, phần lớn ý kiến vẫn "nhẹ nhàng" với anh chàng, vì anh cũng không phải vào ăn chực mà đã bỏ tiền mừng rồi, hơn nữa anh chàng cũng khá thật thà chứ không cố ý phá đám buổi hôn lễ nên có thể châm chước được.

- Người anh em này thật thà thiệt chứ, nếu không chắc đến tối cô dâu chú rể vẫn đang ngẫm lại xem mình quen ông anh này từ bao giờ mất.

- Thấy cô dâu chú rể cũng đáng yêu, nghe anh kia nói mình chỉ là người lạ đi ngang qua vào ăn ké cũng không tỏ ra khó chịu gì, còn cười rất tươi nữa. Chúc hai người trăm năm hạnh phúc!

- Được ăn ké xong còn được hưởng ké chút may mắn từ hoa cô dâu, coi như anh trai này cũng quá hời rồi.

- Tôi thấy cũng vui, kiểu sau này nhớ lại chắc chắn cô dâu chú rể vẫn sẽ nhớ đến "vị khách đặc biệt" này, gọi là điểm nhấn mới mẻ trong đám cưới của mình đó.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/an-ke-am-cuoi-nguoi-la-chang-trai-chang-may-bat-uoc-hoa-cuoi-roi-bi-moi-len-phat-bieu-va-cai-ket-cuoi-ra-nuoc-mat-a366957.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao