Ăn kiểu này, quý ông dễ thất bại trong 'chuyện ấy'

Nguyên nhân của chứng rối loạn cương dương mà các quý ông luôn sợ hãi có thể nằm trong chính bữa ăn hằng ngày của họ.

Công trình phối hợp giữa Đại học California ở San Francisco, Trường Y tế công cộng Harvard TH Chan và Bệnh viện Woman & Brigham (Mỹ), đã sử dụng dữ liệu từ 21.469 nam giời từ độ tuổi 40 đến 75 và "chấm điểm" chế độ ăn của họ.

Kết quả các chất béo "xấu" không chỉ gây hại cho tim mạch như đã biết, mà còn là thủ phạm phá hủy chuyện ấy của quý ông.

Chứng rối loạn cương dương dường như tỉ lệ thuận với thịt đỏ, thịt chế biến, bơ, những cái bánh kẹp thịt... mà các quý ông này tiêu thụ.

Ăn kiểu này, quý ông dễ thất bại trong chuyện ấy-1
Ăn uống thiếu lành mạnh, nghèo dinh dưỡng, giàu chất béo xấu có thể làm "tiêu tùng" khả năng chăn gối

Trong khi đó, chế độ ăn giàu rau, quả, cá, quả hạch, dầu ăn thực vật lành mạnh... kiểu "Địa Trung Hải" lại giúp quý ông duy trì phong độ, không bị phiền toái bởi rối loạn cương dương dù đã lớn tuổi.

Đáng lo hơn, nếu rối loạn cương dương xảy ra sớm trong độ tuổi trẻ và trung niên, đó có thể là dấu hiệu của bệnh tim mạch.

Vì vậy, các nhà khoa học khuyên nếu gặp rắc rối trên giường, quý ông nên nghiêm túc nhìn lại khẩu phần ăn của mình thay vì chỉ lo đi tìm những phương thuốc giúp bản thân "khỏe" hơn.

Các tác giả nhấn mạnh viện lành mạnh hóa bữa ăn không bao giờ muộn và quý ông sẽ thấy "chuyện ấy" được cải thiện dần.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/suc-khoe/an-kieu-nay-quy-ong-de-that-bai-trong-chuyen-ay-2020111508360669.htm?fbclid=IwAR1CpM_nehzyrKkcn01ogfktv8rVi5xzlVGpSB00BQjpNpwImhSQ9PnmI-Q

chuyện chăn gối yếu sinh lý

Tin tức mới nhất