Ăn mặc mát mẻ livestream khoe vòng 1 khủng, hot girl đình đám gặp sự cố dở khóc dở cười

Chắc sau sự cố lần này, hot girl đình đám sẽ phải suy tính thật kĩ nếu còn muốn ăn mặc mát mẻ khi livestream.

Thời buổi công nghệ phát triển, việc các cô nàng có gương mặt đẹp, thân hình bốc lửa livestream khoe vóc dáng nuột nà không còn là chuyện hiếm gặp. Mục đích của việc làm này để thu hút fans cũng như tăng tương tác. 

Ăn mặc mát mẻ livestream khoe vòng 1 khủng, hot girl đình đám gặp sự cố dở khóc dở cười-1

Thế nhưng cách nổi tiếng nhanh chóng lại là con dao hai lưỡi, khiến nhiều người trả giá đắt. Điển hình như cô nàng trong câu chuyện dưới đây.

Theo thông tin đăng tải, hot girl Trung Quốc có tên Lộ Lộ sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m63 cùng số đo vòng 1 là hơn 100 cm. Chỉ tính riêng trên trang Instagram cá nhân, Lộ Lộ có tới hơn 50.000 người theo dõi.

Ở các buổi livestream, cô ăn mặc rất gợi cảm. 9X thường diện các bộ đồ bó sát, khoe triệt để đường con cơ thể đã nhận về rất nhiều lời tán dương.

Ăn mặc mát mẻ livestream khoe vòng 1 khủng, hot girl đình đám gặp sự cố dở khóc dở cười-2

Cách đây vài ngày trong dịp Halloween, gái xinh đã gặp sự cố bất ngờ khi diện bộ trang phục cosplay gợi cảm. Theo đó, cô làm nhiều người hâm mộ phải thốt lên "choáng váng", "nhức mắt". Khoảnh khắc livestream đó cũng được share ở vô số diễn đàn.

Ăn mặc mát mẻ livestream khoe vòng 1 khủng, hot girl đình đám gặp sự cố dở khóc dở cười-3

Tuy nhiên, trang cá nhân của cô đã bị mạng xã hội Twitch khóa nick, tạm thời đình chỉ hoạt động vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Thời gian tới, hot girl đình đám có lẽ sẽ phải lập nick mới nếu còn muốn giao lưu với người hâm mộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-mac-phan-cam-hot-girl-gap-su-co-nho-doi-khi-livestreaam-khoe-vong-1-n-201413.html

ăn mặc phản cảm gái xinh Livestream

Tin tức mới nhất