Án mạng 4 người thương vong ở Hà Nội: Mẹ cầu xin nghi phạm tha cho con gái nhưng bất thành

“Tôi nghe mọi người kể lại khi đó chị H. có van xin Bình đừng chém con gái, nhưng Bình không dừng tay mà tiếp tục đuổi theo tấn công”, một nhân chứng cho biết.

Chiều ngày 3/7, chúng tôi có mặt tại khu tập thể 143, xã Trung Giã (Sóc Sơn, Hà Nội), nơi vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 4 người thương vong. 

Người đàn ông gây án được xác định là ông Vương Văn Bình (49 tuổi, Trạm trưởng trạm y tế số 3 Trung Giã). Còn 3 nạn nhân bao gồm: chị Nguyễn Thị Thanh H.(41 tuổi, đồng nghiệp ông Bình), cháu Đỗ Thị Bích N. (16 tuổi, con gái chị Huyền) và chị Nguyễn Thị M. (33 tuổi) khi cùng đang ở nhà chị Huyền.


Người dân bàn tán xôn xao sau khi sự việc xảy ra.

Sau khi công tác khám nghiệm hiện trường kết thúc, người dân sinh sống quanh khu vực nơi xảy ra vụ án bàn tán xôn xao. Tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ vì kẻ gây án ra tay quá tàn ác.

Ông T., (hàng xóm chị H. đồng thời là người bế nạn nhân lên xe đi cấp cứu) cho biết, vào khoàng 9h30 phút sáng 3/7, ông nghe tiếng la hét và khói bốc lên từ căn nhà của chị H. Ông chạy sang thì thấy chị H. đang nằm trên vũng máu, khi đó Bình không có mặt trong ngôi nhà.

“Lúc đó tôi vội bế nạn nhân lên xe để đưa đi cấp cứu, sau đó cùng mọi người dập lửa trong nhà, không biết nguyên nhân vì sao nhưng Bình ra tay quá tàn ác”, ông T. nói.


Mọi người đang dọp dẹp trong ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Cũng theo lời kể của ông T., thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà chị H. còn có con gái và một người bạn của nạn nhân. Khi nạn nhân bị chém, người bạn của chị H. đã chạy lên ban công tầng 2, nhảy xuống mái tôn nhằm thoát thân, nhưng Bình vẫn đuổi theo và chém 2 nhát vào người.

Một nhân chứng khác cho hay: “Tôi nghe mọi người kể lại khi đó chị H. có van xin Bình đừng chém con gái, nhưng Bình không dừng tay mà tiếp tục đuổi theo tấn công”.

Được biết, khi bị tấn công, con gái chị H. chạy thoát thân ra ngoài, nhưng Bình vẫn đuổi theo khoảng 200 mét và tiếp tục dùng dao tấn công.


Người đàn ông (áo vàng) đang thuật lại thời điểm con gái chị H. chạy ra cầu cứu và gục tại chỗ.

Chỉ vào nơi con gái chị H. nằm gục xuống đất, một người đàn ông cho biết: “Khi đó tôi nghe tiếng cháu bé vừa chạy, vừa la hét kêu cứu. Tôi chạy ra thì thấy cháu bé đã gục trên vũng máu. Thấy vậy, tôi vội vàng đưa cháu bé đi cấp cứu, trên người quần áo cháu ướt sũng máu”.

Được biết, không chỉ ra tay sát hại hai mẹ con chị H. và một người phụ nữ khác, Bình còn dùng xăng đổ lên các vật dụng trong gia đình nhằm phóng hỏa đốt nhà.


Các vật dụng bị cháy và biến dạng sau khi Bình phóng hỏa đốt nhà.

Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, nhiều vật dụng trong gia đình đã bị sức nóng của ngọn lửa làm biến dạng. Cuối giờ chiều ngày 3/7, những người thân trong gia đình, cùng hàng xóm của chị H. vẫn đang tiến hành lau dọn nền nhà, cũng như thu xếp các đồ đạc trong nhà để chuẩn bị đưa chị H. về gia đình lo hậu sự.

Còn về phía nghi phạm, sau khi gây án, người đàn ông này đã rời khỏi hiện trường và tự tử cách nơi xảy ra sự việc khoảng 3km. Hiện thi thể người đàn ông này được cơ quan chức năng đưa về nhà xác bệnh viện huyện .

Theo Khám phá


Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất