Án mạng rúng động Đồng Nai: Xin đểu không thành, thanh niên đâm thai phụ tử vong tại chỗ

Sau khi xin đểu lần hai không thành, gã đàn ông lập tức rút dao đâm nhiều nhát vào bụng khiến thai phụ tử vong ngay trong tiệm thuốc.

Tối 27/8, Công an huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) đang khẩn trương truy bắt nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người thương vong xảy ra vào chiều cùng ngày tại tỉnh lộ 767, đoạn qua chợ thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Người tử vong là chị Vũ Thị Nhàn (26 tuổi), còn người bị thương là ông Đào Xuân Kim (53 tuổi) là bố chồng chị Nhàn, cùng ngụ tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu.
 

Án mạng rúng động Đồng Nai: Xin đểu không thành, thanh niên đâm thai phụ tử vong tại chỗ-1
Hiệu thuốc nơi diễn ra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều 27/8, chị Nhàn đang ngồi ở tiệm thuốc tây của gia đình thì có một thanh niên khoảng 25 tuổi đi xe máy dựng trước hiệu thuốc rồi bước vào xin tiền.

Lúc này trời đang mưa lớn lại ở một mình, chị Nhàn muốn người thanh niên đi nhanh nên mau chóng rút tiền cho. Nhưng khi cầm tiền và bỏ đi được một lúc, người này quay trở lại và tiếp tục xin lần hai. Lần này, chị Nhàn từ chối cho tiền.
 

Án mạng rúng động Đồng Nai: Xin đểu không thành, thanh niên đâm thai phụ tử vong tại chỗ-2
Nhiều người dân bàng hoàng trước sự việc đau lòng.

Bất ngờ, chị Nhàn bị gã thanh niên rút dao giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát vào bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Phát hiện sự việc, cha chồng nạn nhân là ông Kim chạy ra để can ngăn thì cũng bị đâm vào cổ trọng thương. Sau khi gây án, hung thủ đã leo lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Các nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết đâm quá nặng, nữ nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện, còn người cha chồng vẫn còn nguy kịch. Theo thông tin từ người nhà, chị Nhàn đã có 2 người con và hiện đang mang thai đứa thứ 3.

Hiện cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường cũng như khẩn trương truy tìm kẻ thủ ác.

Theo Thời Đại


án mạng kinh hoàng tin an ninh Giết Người

Tin tức mới nhất