Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

An Nguy 'chẳng biết gì' dù bị réo tên vào chuyện tình Cát - Kiều

Có thể thấy, An Nguy của hiện tại bận bịu với bỉm sữa làm mẹ, không để tâm đến những ồn ào quá khứ.

Mới đây, khi trò chuyện với truyền thông, Cát Phượng chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, thời gian cụ thể là 14/2/2021.

Tại đây, nữ diễn viên cũng bất ngờ tâm sự chuyện từng có ý định sinh con với Kiều Minh Tuấn, song phải hủy kế hoạch vì ồn ào tình ái của bạn trai và An Nguy.

Theo đó, Cát Phượng thừa nhận An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau là thật, và không có chuyện cô đứng phía sau giật dây, dàn dựng để PR tên tuổi.

An Nguy chẳng biết gì dù bị réo tên vào chuyện tình Cát - Kiều-1

Qua đây, Cát Phượng cũng mong muốn An Nguy một lần lên tiếng nói cho rõ chuyện cô bị "đổ oan" là người đứng sau tạo lên drama yêu đương nói trên nhằm quảng cáo phim.

"Nếu như An Nguy có đọc được những chia sẻ này của tôi, thì chị xin em nói cho chị biết những tin nhắn mà em từng đăng lên, cho rằng chị buộc em và Kiều Minh Tuấn yêu nhau để PR phim, thì những tin nhắn đó, ai là người đưa cho em? Chị rất muốn biết, đến tận bây giờ chị rất muốn biết luôn.

Cô còn nói thêm: "Điều tôi buồn nhất là An Nguy đã không liên lạc với tôi để giải quyết và tìm hiểu thực hư câu chuyện", Cát Phượng nhắn nhủ đàn em.

An Nguy chẳng biết gì dù bị réo tên vào chuyện tình Cát - Kiều-2

Đến đây, người hâm mộ tiếp tục hướng sự quan tâm về phía An Nguy, tò mò không biết bà mẹ trẻ sẽ có phản ứng gì khi bị réo vào ồn ào 5 năm trước.

Trong diễn biến mới nhất, vlogger SN 1987 đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Trái với mong đợi của nhiều người, cô chỉ bình luận về một bài viết cũ, chia sẻ quan điểm chuyện nuôi nấng con gái 1 tuổi, không một lời đề cập đến lùm xùm gần đây.

An Nguy chẳng biết gì dù bị réo tên vào chuyện tình Cát - Kiều-3

Theo đó, khi có một tài khoản đặt câu hỏi: "Chị nghĩ như thế nào khi cho bé dưới 3 tuổi nghe xem tiếng Anh để luyện ngôn ngữ cho bé từ nhỏ, nhưng giao tiếp với ba mẹ bằng tiếng Việt?", An Nguy đã trả lời: "Chị thấy tốt thôi không vấn đề gì cả".

Có thể thấy, An Nguy của hiện tại chỉ bận với công việc bỉm sữa, không để tâm đến những ồn ào quá khứ.

An Nguy chẳng biết gì dù bị réo tên vào chuyện tình Cát - Kiều-4

Còn nhớ tháng 9/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây sốc dư luận khi thừa nhận yêu nhau, bất chấp việc nam diễn viên và Cát Phượng thời điểm đó vẫn chưa chia tay.

Nữ vlogger và diễn viên họ Kiều cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR cho phim.

Ồn ào tình ái nổ ra, cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều bị chỉ trích. Bộ phim mà cặp đôi tham gia cũng bị khán giả kêu gọi tẩy chay, dẫn đến thua lỗ nặng nề.

Kết thúc chuỗi drama, vlogger 8X lên đường sang Mỹ định cư. Hiện cô và bạn đời đồng giới tên Alex đã sinh được một tiểu công chúa vô cùng xinh xắn, dễ thương, đặt tên thân mật ở nhà là Bay.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-bat-ngo-an-nguy-khi-khoi-lai-chuyen-tinh-kieu-minh-tuan-n-306791.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn