An Nguy mang bầu

An Nguy làm thế nào để có con được với tình đồng giới?

An Nguy - Alex được cho chọn cách thụ tinh trong tử cung. Tức một trong hai người sẽ cung cấp trứng để người còn lại mang thai.

An Nguy công khai mang thai với tình đồng giới - Alex là sự kiện gây xôn xao nhất mùa Giáng sinh năm nay. Theo đó trưa 25/12, vlogger đình đám bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng bầu bên bạn đời kèm caption: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành". 

Ngay sau đó, tình đồng giới của An Nguy cũng viết trên trang cá nhân: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

An Nguy làm thế nào để có con được với tình đồng giới?-1

Hiện tại những thông tin liên quan đến cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn. Bên cạnh việc theo dõi nhất cử nhất động mới từ người trong cuộc, cư dân mạng cũng vô cùng thắc mắc việc An Nguy và Alex làm thế nào để có con chung. Đây là câu hỏi mà có lẽ rất nhiều cặp đôi đồng giới quan tâm.

Theo các chuyên gia, có ba cách chính mà đồng tính nữ có thể mang thai:

Thụ tinh nhờ người mang thai hộ

Đây là phương pháp sử dụng ống tiêm đặt tinh dịch vào âm đạo để mang thai. Người mang thai hộ có thể là người quen biết hoặc ẩn danh. 

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF):

Đây là phương pháp sử dụng thuốc sinh sản để nhân giống sự phát triển của trứng trong buồng trứng của một người. Tại thời điểm chính xác, trứng chiết xuất ra được xử lý trong phòng thí nghiệm và những quả trứng được coi là trưởng thành được thụ tinh trong đĩa petri (bằng thủy tinh hoặc chất dẻo dạng hình trụ có nắp đậy mà các nhà khoa học sử dụng để nuôi cấy tế bào) bằng cách thêm tinh trùng. Phôi sau đó được tiêm vào tử cung mà không gây đau đớn. 

An Nguy làm thế nào để có con được với tình đồng giới?-2

Thụ tinh trong tử cung (IUI): 

Đây là phương pháp tiêm tinh trùng vào tử cung bằng ống thông được dẫn qua cổ tử cung.

Trong mối quan hệ đồng tính nữ, một người phụ nữ có thể cung cấp trứng để người còn lại mang em bé, điều này cho phép cả hai cùng tham gia quá trình mang thai. Quá trình này được gọi là IVF đối ứng, trong đó trứng của một người phụ nữ được thu hoạch và thụ tinh bởi một người hiến tinh trùng vô danh hoặc quen biết, sau đó đặt phôi vào tử cung được chuẩn bị nội tiết tố của người phụ nữ còn lại.

Mặc dù em bé sẽ không chia sẻ vật chất di truyền với cả hai bà mẹ, nhưng chia sẻ trứng là cách để cả hai phụ nữ cùng tham gia vào thai kỳ. Cuối cùng, phụ nữ có thể sử dụng thụ tinh nhân tạo, IVF bằng trứng và tử cung của chính họ, hoặc IVF với trứng và tử cung của bạn tình.

Dựa vào những ưu - nhược điểm của từng phương pháp trên, An Nguy - Alex được cho chọn cách thụ tinh trong tử cung. Tức một trong hai người sẽ cung cấp trứng để người còn lại mang thai.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-lam-the-nao-de-co-con-voi-alex-n-246580.html

cộng đồng LGBT An Nguy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: An Nguy mang bầu