An Nguy mang bầu

An Nguy lập Instagram cho con sắp chào đời, lượng follow tăng chóng mặt

Sau thông báo mang thai, An Nguy tiếp tục lập tài khoản mạng xã hội cho em bé.

Gây xôn xao mạng xã hội trưa nay chính là chuyện An Nguy thông báo chuyện mang thai. Nhìn ảnh, nhiều người đồn đoán cô đang ở những tháng cuối thai kì.

An Nguy lập Instagram cho con sắp chào đời, lượng follow tăng chóng mặt-1

Đồng hành cùng 8X trong lần lên sóng này chính là người tình đồng giới tên Alex. Dù nhận rất nhiều lời chúc phúc cũng như thắc mắc về chuyện bầu bí nhưng An Nguy không có bất cứ chia sẻ gì thêm.

Sau bạn gái, mới đây trên trang cá nhân, Alex cũng rất hào hứng khi gia đình nhỏ chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Người tình An Nguy cho hay: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

An Nguy lập Instagram cho con sắp chào đời, lượng follow tăng chóng mặt-2

Ở diễn biến mới nhất, cặp An Nguy -  Alex chính thức lập tài khoản Instagram cho em bé sắp chào đời. Hiện trên trang này, chỉ có bức ảnh chụp của cặp đôi và tên thân mật của em bé cũng được hé lộ - Bé Bay.

Chỉ sau ít phút lập ra, tài khoản @bebaybong (Bé bay bổng) đã có gần 1.000 người theo dõi. Với tốc độ follow chóng mặt như trên, dự kiến đây sẽ là một trong những hot kid mới của giới trẻ Việt.

An Nguy lập Instagram cho con sắp chào đời, lượng follow tăng chóng mặt-3

An Nguy (tên thật Ngụy Thiên An, SN 1987) là một gương mặt cực nổi trong giới vlogger. Ngoài những video nhận lượng tương tác lớn, cô từng thử sức bản thân khi tham gia một số bộ phim như Chờ em đến ngày mai (năm 2016, đóng cặp với Trấn Thành), Chú ơi đừng lấy mẹ con (năm 2018, đóng chung với Kiều Minh Tuấn).

An Nguy lập Instagram cho con sắp chào đời, lượng follow tăng chóng mặt-4

Người tình đồng giới của cô có tên Alex (tên đầy đủ Alexandra Nguyễn) là người Mỹ gốc Việt. Đôi trẻ quen nhau từ khi còn là du học sinh.

Được biết, họ đã có khoảng 4 năm bên nhau trước khi công khai chuyện có em bé.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-khoan-instagram-con-an-nguy-tang-chong-mat-n-246526.html

Vlogger An Nguy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: An Nguy mang bầu