An Nguy lầy lội 'dìm hàng' con gái 7 tháng tuổi

Biểu cảm trái ngược của An Nguy và con gái khiến mọi người thích thú.

Trên Facebook mới đây, An Nguy hào hứng chia sẻ thêm hình ảnh mới về con gái. Khoảnh khắc ghi lại vlogger đình đám vừa cầm ô vừa địu con trước ngực đi chơi.

Đáng chú ý là biểu cảm trái ngược của hai mẹ con. Trong khi An Nguy tỏ ra khá vui vẻ, công chúa nhỏ lại chiếm spotlight với đôi mắt lim dim buồn ngủ.

Đính kèm, bà mẹ trẻ hóm hỉnh: "Facebook ai người nấy đẹp. Chúc mừng em bé tròn 7 tháng tuổi. Mẹ yêu em".

Bài viết của An Nguy ngay khi chia sẻ đã nhận bão tương tác. Người theo dõi bày tỏ không nhịn nổi cười, khen con gái vlogger càng lớn càng đáng yêu.

An Nguy lầy lội dìm hàng con gái 7 tháng tuổi-1
An Nguy ''dìm hàng'' con gái 7 tháng tuổi.

Bay (tên tiếng Anh Shiloh - tên thật Thiên Ý), được sinh ra bằng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cô bé chào đời hồi tháng 4 vừa qua với cân nặng 3,365kg. Nhóc tỳ là tiểu công chúa nhà An Nguy và tình đồng giới Alex.

Kể từ khi con gái chào đời, không riêng An Nguy mà cả bạn đời đồng giới Alex cũng nhập hội nghiện con. Cặp đôi thường xuyên quay clip, đăng tải ảnh chụp công chúa trên mạng xã hội.

An Nguy lầy lội dìm hàng con gái 7 tháng tuổi-2
Mới 7 tháng tuổi nhưng trộm vía Bay đã biết được rất nhiều thứ.

An Nguy lầy lội dìm hàng con gái 7 tháng tuổi-3An Nguy lầy lội dìm hàng con gái 7 tháng tuổi-4
An Nguy thích thú chia sẻ chiếc răng đầu tiên của em đã mọc. Trộm vía khi mọc răng Bay không sốt, không quấy, chỉ có mấy đêm hơi khó ngủ.

An Nguy lầy lội dìm hàng con gái 7 tháng tuổi-5
Chứng kiến sự thay đổi của con từng, An Nguy bày tỏ: "Mỗi lần em chạm đến một cột mốc mới, mẹ lại vừa vui vừa buồn. Vui vì em phát triển mạnh khỏe, nhưng buồn vì nhớ em của ngày hôm qua, của những tháng trước, sợ tháng ngày này qua nhanh, sợ em lớn mất không còn cần vòng tay mẹ nữa. Nhưng 'ớn' nhất là giờ mỗi lần buồn mồm em cạp cho phát là thốn đến tận óc".


Bay thích thú khi cặp đôi bày trò cho em cười.

An Nguy lầy lội dìm hàng con gái 7 tháng tuổi-6
Hiện tại Bay còn có cả tài khoản Instagram, thu hút được đông đảo người theo dõi. Cô bé được nhận xét sắp "soán ngôi" của mẹ An Nguy.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-lay-loi-dim-hang-con-gai-7-thang-tuoi-n-279988.html

Vlogger An Nguy

Tin tức mới nhất