An Nguy sinh con đầu lòng

Khẳng định việc sinh con rất vất vả, song nữ vlogger cho biết nếu được lựa chọn lại thêm một nghìn lần nữa thì vẫn sẽ đẻ.

Sáng 3/4, An Nguy đăng tải bức ảnh nằm trên giường sinh và hành trình đi đẻ của mình lên mạng xã hội.

Nữ vlogger cho biết cô đẻ mổ cách đây khoảng một tháng và quá trình này diễn ra khá vất vả vì bản thân từng phải mổ u xơ cổ tử cung cách đây 2 năm.

An Nguy sinh con đầu lòng-1
An Nguy kể về hành trình sinh con vất vả.

"Lần này bác chỉ định mổ vào tuần thứ 39 vì mình thuộc dạng high risk (tạm dịch: rủi ro cao) do u vẫn lên rất nhiều. Mình may mắn có được bác sĩ dễ thương vô cùng, còn bấm số hộ mình đẻ ngày tổng 9 cho đẹp", cô viết.

Chứng kiến hình ảnh An Nguy chịu đau trên bàn mổ, người yêu cô, Alexandra Nguyen, cũng phải bật khóc vì quá thương.

"Mọi sự đau đớn dừng lại khi mình nghe thấy tiếng khóc của em bé, nước mắt tự nhiên trào ra, giống hệt như lần đầu tiên nghe thấy tiếng tim em đập lúc siêu âm", vlogger chia sẻ.

Hiện tại, An Nguy cho biết cô đã về nhà và bước vào hành trình chăm sóc con nhỏ vất vả không kém. Suốt một tháng qua cô gần như không được ngủ trọn giấc mỗi đêm.

Nói về hành trình đi đẻ và chăm con, nữ vlogger đúc kết ra rằng có nói bao nhiêu, có kể bao nhiêu cũng không đủ để mô tả về sự vất vả và mệt mỏi. Tuy nhiên, "nếu được lựa chọn lại thêm một nghìn lần nữa thì vẫn sẽ đẻ", cô khẳng định.

Trước đó, cuối tháng 12 năm ngoái, An Nguy và người yêu Alexandra Nguyen thông báo đang mang thai con đầu lòng trên trang cá nhân.

Alexandra Nguyen cầm trên tay hình siêu âm của em bé kèm dòng chữ "Mommies to be" (tạm dịch: những bà mẹ tương lai).

An Nguy sinh con đầu lòng-2
An Nguy và người yêu Alexandra Nguyen thông báo lên chức mẹ.

An Nguy (tên thật Ngụy Thiên An, sinh năm 1987) là vlogger đời đầu cùng thời với JVevermind, Huyme, Toàn Shinoda. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ ngoại hình nổi bật, cách nói chuyện thẳng thắn, hài hước.

Là cựu du học sinh Mỹ trở về Việt Nam, An Nguy từng thử sức ở nhiều lĩnh vực như tham gia cuộc thi The Face, diễn xuất.

Tuy nhiên sau nhiều ồn ào đời tư, An Nguy dừng mọi hoạt động nghệ thuật và trở lại Mỹ sinh sống. Cô gần như biến mất khỏi YouTube, ẩn hết loạt ảnh cũ trên trang cá nhân và xuất hiện rất ít trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/an-nguy-sinh-con-dau-long-post1200345.html?fbclid=IwAR2rgcit6T8nUxCJWfR08BXCdCMaKncSHoyizl9w9MtHOBDbVGUMykaiMQ0

Vlogger An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao