'Ăn no gạch đá' vì làm clip trộm tiền, Hưng Vlog lập tức có động thái đáp trả cộng đồng mạng

Bị lên án gay gắt vì làm clip trộm tiền, con trai bà Tân Vlog đã ẩn sản phẩm ấy khỏi trang Youtube chính chủ.

Đã gần 1 tháng kể từ thời điểm tuyên bố dừng làm clip "nhảm", tập trung vào các video mang tính giáo dục và nhân văn vậy mà những ngày qua Hưng Vlog liên tục gây tranh cãi. Ở sản phẩm mới nhất, anh nhận về nhiều chỉ trích khi làm video ăn trộm tiền của các em để ăn chơi.

Ăn no gạch đá vì làm clip trộm tiền, Hưng Vlog lập tức có động thái đáp trả cộng đồng mạng-1
Hưng Vlog làm clip troll các em...

Ăn no gạch đá vì làm clip trộm tiền, Hưng Vlog lập tức có động thái đáp trả cộng đồng mạng-2
Ăn no gạch đá vì làm clip trộm tiền, Hưng Vlog lập tức có động thái đáp trả cộng đồng mạng-3
... cộng đồng mạng lập tức phản ứng gắt.

Hình ảnh ghi lại, anh chàng đã đột nhập vào phòng riêng của em trai và em gái lấy cắp ống heo, mang ra sân đập sau đó lấy chính số tiền ấy để mua đồ về cho các em ăn.

"Tẩy chay ngay lập tức, làm thế này có khác gì cổ vũ người khác trộm cắp vặt", "Lần trước bị phạt chưa chừa à Hưng ơi", "Tiền tiết kiệm kiểu gì sao vừa mới vừa thẳng thế kia, chắc sắp đặt rồi", "Trẻ con xem được rồi học theo là hỏng cả một thế hệ", "Nhảm nhí",... là những bình luận dân mạng để lại.

Ăn no gạch đá vì làm clip trộm tiền, Hưng Vlog lập tức có động thái đáp trả cộng đồng mạng-4
Đoạn video trộm tiền của 2 em tối ngày 4/10 vẫn còn xuất hiện trên kênh Hưng Vlog

Ăn no gạch đá vì làm clip trộm tiền, Hưng Vlog lập tức có động thái đáp trả cộng đồng mạng-5
Thế nhưng đến hôm nay đã không cánh mà bay.

Sau một ngày bị dân mạng kêu gọi tẩy chay vì clip "dạy" hành vi trộm cắp, mới đây Youtuber 9X lập tức có động thái gây chú ý. Cụ thể, anh đã ẩn sản phẩm này ra khỏi kênh Hưng Vlog với hơn 2,9 triệu lượt theo dõi.

Ăn no gạch đá vì làm clip trộm tiền, Hưng Vlog lập tức có động thái đáp trả cộng đồng mạng-6

Cách đó ít ngày, trong clip làm lồng đèn trung thu từ ống hút nhựa, con trai bà Tân cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Chủ nhân clip cho hay, anh và em trai tên Hậu đã đi nhặt ống hút từ bãi rác về, rửa sạch để làm lồng đèn.

Để chứng minh tính xác thực, họ còn chủ động quay hình ảnh cảnh đi nhặt ống hút. Nhưng chính những cảnh này người xem chỉ ra điểm sai sai.

Ăn no gạch đá vì làm clip trộm tiền, Hưng Vlog lập tức có động thái đáp trả cộng đồng mạng-7

 

Cụ thể, những chiếc ống hút được anh em Hưng Vlog nhặt về còn rất mới. Cứ đi vài bước lại nhặt được một bó, cùng kích thước, chuẩn màu,... Ban đầu, nội dung clip rất được khen ngợi.

Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh nhặt ống hút, nhiều người bày tỏ sự thất vọng, cho rằng các con bà Tân tự vứt ống hút ra bãi rác rồi nhặt về và sản phẩm chỉ mang tính chất dàn dựng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-hung-vlog-sau-clip-an-trom-tien-cua-cac-em-n-237727.html

Hưng Vlog

Tin tức mới nhất