Ăn quá nhiều khi đến nhà hàng buffet, người đàn ông bị cấm cửa

Người đàn ông tham gia một chiến dịch của nhà hàng có tên "ăn thỏa thích" nhưng khi thực tế diễn ra, quản lý nhà hàng không đủ kiên nhẫn.

Người đàn ông được gọi là Mr Kang rơi vào danh sách đen của nhà hàng Changsha Handadi Seafood BBQ Buffet vì bị tố ăn quá nhiều trong mỗi lần ghé thăm.

Ngay lần đầu tiên đến, Mr Kang đã ăn hết 1,5 kg thịt lợn, 3,5-4 kg tôm. Chủ nhà hàng giải thích rằng ông Kang đã làm tổn hại đến lợi nhuận, họ đã mất "vài trăm nhân dân tệ" mỗi lần người đàn ông này đến ăn.

Đại diện cửa hàng cho biết: "Người đàn ông này ăn quá nhiều, có thể uống 20-30 chai nước sữa đậu nành, khi ăn thịt lợn thì có thể hết cả khay. Người ta thường dùng kẹp để gắp từng con tôm, ông Kang thì ăn nguyên cả khay chứa đầy tôm".

Tuy nhiên, Mr Kang nói rằng bản thân anh không lãng phí thức ăn, cửa hàng không nên đưa anh vào danh sách đen chỉ vì sức ăn "ấn tượng" của anh.

Ăn quá nhiều khi đến nhà hàng buffet, người đàn ông bị cấm cửa-1
Ăn quá nhiều khi đến nhà hàng buffet, người đàn ông bị cấm cửa

Câu chuyện đã tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi lan truyền trên nền tảng Weibo. Cư dân mạng đưa ra những ý kiến khác nhau, trái ngược, một số người tin rằng nhà hàng không nên để biển hiệu "bạn có thể ăn tất cả" nếu đối xử với khách hàng như vậy.

Trong khi cũng có người khác thương hại chủ sở hữu nhà hàng, chỉ trích Mr Kang đang có hành động lợi dụng nhà hàng.

Trước đó, một người đàn ông đến từ Massachusetts, Mỹ cũng từng bị nhà hàng "cấm cửa" vì ăn quá nhiều. Albert Flemming, người đàn ông 51 tuổi bị đưa ra khỏi cửa hàng sau khi ăn một lượng thức ăn ước tính khoảng 22,6 đến 32 kg.

Người đàn ông tham gia một chiến dịch của nhà hàng có tên "ăn thỏa thích" nhưng khi thực tế diễn ra, quản lý nhà hàng không đủ kiên nhẫn với Albert Flemming.

Tuy nhiên, sau đó, đại diện nhà hàng đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích rằng quyết định đuổi Flemming chỉ là ý kiến ​​cá nhân từ người quản lý đưa ra trong lúc quá nóng nảy.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/an-qua-nhieu-khi-den-nha-hang-buffet-nguoi-dan-ong-bi-cam-cua-398011.html

Nhà hàng

Tin tức mới nhất