An Tây gửi lời chúc sinh nhật Yanbi: 'Con em của anh mãi yêu anh!'

Hậu ồn ào cách đây khoảng 9 năm ở phố Hàng Trống, mối quan hệ của An Tây và tình cũ Yanbi vẫn rất tốt đẹp.

Nhân ngày sinh nhật tình cũ, Andrea Aybar (An Tây) gửi lời chúc: "Happy birthday anh Bi. Chúc anh tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, sẽ có thật nhiều bài hit, ngày càng đẹp trai và bớt khó tính cọc cằn ạ. Con em của anh mãi yêu anh... Yanbi".

An Tây gửi lời chúc sinh nhật Yanbi: Con em của anh mãi yêu anh!-1
Andrea Aybar chúc mừng sinh nhật tình cũ Yanbi.

Nhiều người bất ngờ vì mối quan hệ hiện tại của cả hai sau ồn ào cách đây 9 năm: "Ôi Hàng Trống năm đó", "Ủa không phải ông này đánh chị Tây này ngày xưa ở ngoài đường rồi hay sao. Bây giờ vẫn quen nhau được hả mọi người", "Khỏe để a quay lại hàng trống năm đó", "Thu trống vẫn chưa sợ à?"...

An Tây gửi lời chúc sinh nhật Yanbi: Con em của anh mãi yêu anh!-2
Nhiều năm sau ồn ào, dân mạng vẫn còn nhớ.

Cách đây khoảng 9 năm, cộng đồng mạng Việt Nam được một phen nháo nhào trước hình ảnh Yanbi "tác động vật lý" tới bạn gái Andrea Aybar (còn gọi là An Tây) ngay giữa phố.

Thời điểm đó, Yanbi là nam ca sĩ sở hữu nhiều bài hit đình đám, được giới trẻ rất yêu mến. Ở chiều còn lại, An Tây là mẫu Tây mới nổi.

Sau đó cặp đôi An Tây và Yanbi tuyên bố đường ai nấy đi. Nhiều năm sau, khi chạm mặt Yanbi và An Tây tỏ ra khá vui vẻ. Không chỉ vậy, mẫu Tây đình đám một thời tiết lộ, bản thân muốn được làm phù dâu trong đám cưới của tình cũ.

An Tây gửi lời chúc sinh nhật Yanbi: Con em của anh mãi yêu anh!-3
Hậu scandal An Tây và Yanbi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/an-tay-gui-loi-chuc-mung-sinh-nhat-tinh-cu-yanbi-va-khang-dinh-con-em-cua-anh-mai-yeu-anh-

Andrea Aybar yanbi

Tin tức mới nhất