Ăn xôi bất ngờ nhai trúng vật lạ 'ghê rợn', cô gái quá băn khoăn

Ai trong đời mà chưa từng thử qua món xôi một vài lần, nhưng món xôi kèm "topping" độc lạ như cô gái dưới đây thì đúng là hiếm thấy.

Món xôi từ lâu đã là thức ăn sáng quen thuộc của nhiều người bởi tính tiện lợi, mức giá hợp lý và hương vị cũng thơm ngon.

Ai trong đời chắc cũng từng ít nhiều có những trải nghiệm với nắm xôi bên hè phố, nhưng là kỷ niệm vui hay đáng sợ thì còn tùy người. 

Một bạn trẻ từng chia sẻ bữa sáng với nắm xôi xéo đầy “kinh dị” của mình lên mạng xã hội khiến không ít người kinh ngạc.  

Ăn xôi bất ngờ nhai trúng vật lạ ghê rợn, cô gái quá băn khoăn-1
(Ảnh: H.N.H)

"Lộc lá quá. Sáng ăn xôi xéo thì được bonus thêm quả răng giả trong gói xôi. Hết hồn! Giờ mình nên ăn tiếp hay bỏ gói xôi đây? Không hiểu sao người thổi xôi lại rơi răng giả vào trong thúng xôi này nhỉ?

Mà hàng xôi này rõ ngon và đông khách khủng khiếp, 8h30 sáng là đã hết mấy loại xôi rồi. Chắc giờ mình không dám ăn xôi xéo mất. Lần đầu tiên bị vật khó tả nhai trong mồm ghê rợn quá mọi người ạ!”, nguyên văn đoạn chia sẻ.

Đính kèm với đó là bức ảnh chụp lại nắm xôi xéo, góc trên có một vật thể lạ nhỏ màu trắng ngà được cho là mảnh răng giả. 

Ăn xôi bất ngờ nhai trúng vật lạ ghê rợn, cô gái quá băn khoăn-2
(Ảnh: H.N.H)

Xưa nay chuyện phát hiện dị vật trong đồ ăn không phải hiếm, thế nhưng việc tìm thấy cả răng giả trong đó thì đúng là không khỏi gây ngạc nhiên.

Việc món xôi còn là thức ăn quen thuộc phổ biến của nhiều người càng khiến cho dân tình sau khi đọc được câu chuyện rùng mình hơn.

Trải nghiệm ăn xôi đầy kinh hoàng của bạn trẻ này vì vậy đã nhận được rất nhiều lời bình luận từ dân mạng, đa phần đều là những ý kiến hài hước, dí dỏm. 

“Cứ tưởng được lẫn hạt ngô chứ! Nhưng mà mấy triệu 1 cái răng đấy đấy, lại bảo không lộc lá đi”.

“Thôi còn có 1 miếng ăn nốt đi không phí, đằng nào sự cũng rồi. Ăn xong nhớ mang răng ra trả cho người ta là được”.

“Mang răng ra trả lại khéo lại được tặng cho mấy gói xôi nữa đấy bạn ơi”.

“Lâu lâu mới rơi răng ra 1 lần chứ có phải ngày nào cũng rơi đâu. Bạn cứ yên tâm ăn tiếp đi”.

“Mấy triệu cái răng ấy đấy chứ không ít ỏi gì đâu, nên đăng lên xem ai làm mất thì cho người ta xin”.

“Không phải răng giả đâu chỉ là hạt ngô luộc hơi cứng mà cô bán lấy nhầm thôi. Cứ nghĩ thế rồi yên tâm ăn đi”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/dang-an-xoi-bat-ngo-nhai-trung-vat-la-ghe-ron-co-gai-ban-khoan-co-nen-an-tiep-ar668900.html

an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất