Cô gái chi cả trăm triệu để có gò má cao nhất thế giới

Từ một người có khuôn mặt thanh mảnh, giờ đây cô đã sở hữu một đôi má lồi khá... đáng sợ.

Anastasia Pokreshchuk (người mẫu 33 tuổi đến từ Kyiv, Ukraine) được mệnh danh là người có đôi gò má to nhất thế giới. Nguyên nhân cũng là bởi cô nàng đã tiếp tục tiêm thêm filler để có diện mạo độc đáo khác lạ.

Trước đó, người mẫu 33 tuổi từng khuôn mặt thanh mảnh và mái tóc xoăn xinh đẹp. Tuy nhiên do không hài lòng về bản thân, cô đã chi 1.500 bảng Anh (hơn 40 triệu đồng) cho lần tiêm filler đầu tiên.

Cô gái chi cả trăm triệu để có gò má cao nhất thế giới-1
Khuôn mặt xinh đẹp của cô gái trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên không dừng lại, cô gái tiếp tục lạm dụng chất làm đầy vô số lần khiến đôi má của cô lồi ra trông khá đáng sợ.

Được biết, Anastasia Pokreshchuk còn đang nỗ lực để duy trì danh hiệu người có vòng một lớn nhất thế giới. Thậm chí, cô còn chia sẻ quy trình làm đẹp của mình với những người theo dõi trên Instagram.

Cô gái chi cả trăm triệu để có gò má cao nhất thế giới-2Cô gái chi cả trăm triệu để có gò má cao nhất thế giới-3
Hình ảnh hiện tại của cô gái có gò má cao nhất thế giới.

Nàng mẫu bắt đầu các thủ thuật làm đẹp và phẫu thuật trên người từ năm cô 26 tuổi. Cô nàng luôn ám ảnh về ngoại hình với đôi má to nên đã độn cằm, độn ngực và tiêm botox vào trán.

Anastasia tuyên bố cô sẽ chỉnh sửa cho đến khi bản thân cảm thấy thỏa mãn. Tuy nhiên, các bác sĩ của cô khuyến cáo rằng, việc tiêm thêm filler có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Thậm chí, vị bác sĩ còn phải van xin, cấm cửa cô tới thẩm mỹ viện vì lo ngại an toàn. Bỏ mặc kệ tất cả lời khuyên can, Anastasia cho biết mình sẽ tự tiêm thuốc.

Cô gái chi cả trăm triệu để có gò má cao nhất thế giới-4
Cô gái cho biết mình hài lòng về khuôn mặt hiện tại.

Cô nàng cho biết trước kia trông cô nhưng một con chuột xám với chiếc mũi quá lớn. Giờ đây cô có đôi má to và đôi môi lớn nhưng cô lại thấy ổn.

Dù biết rằng việc lạm dụng thẩm mỹ sẽ nguy hiểm nhưng cô cho biết đang học thẩm mỹ trong một trường học trực tuyến.

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/soc-co-gai-chi-hang-tram-trieu-dong-de-co-go-ma-cao-nhat-the-gioi-nhin-hinh-anh-ngay-xua-ai-cung-tiec-av3062580.html

tiêm filler Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao