Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi

Trước những lời lẽ khiếm nhã, mẫu Tây Andrea cầu xin dân mạng dừng lại...

Mới đây, Andrea Aybar có bài đăng đặc biệt trên trang cá nhân, mừng sinh nhật nam diễn viên Phạm Anh Tuấn. Theo tiết lộ của mẫu Tây, cô đã có 10 năm quen biết đàn anh, thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

"Tôi có những người anh em chưa bao giờ 'ăn em' nhưng sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì mình. 10 năm rồi, nhanh nhỉ. À quên, hôm nay sinh nhật ông ý. Happy birthday bro, love you", Andrea Aybar chia sẻ.

Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-1
Andrea Aybar chúc mừng sinh nhật Phạm Anh Tuấn.

Tuy nhiên, bài đăng của Andrea Aybar nhanh chóng gây ra tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc cô sử dụng cụm từ "ăn em" trong status là không nên, thậm chí có phần kém duyên chứ chẳng phải tấu hài.

Đáng chú ý hơn là loạt ảnh thân mật đính kèm của Andrea, trong đó có khoảnh khắc nam diễn viên ngủ ngon lành trên cặp đùi nõn nà của mẫu Tây. Thoạt nhìn, nếu ai không biết lại tưởng họ là một cặp tình nhân thực sự.

Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-2Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-3Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-4
Những hình ảnh thân thiết của Andrea Aybar và đàn anh.

Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-5
Cảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên "cặp giò" mẫu Tây.

Cho rằng hình ảnh trên đi qua giới hạn tình bạn, nhiều cư dân mạng xóc xiểm Andrea Aybar. 

"Thấy ảnh mấy này, không biết người yêu anh này sẽ nghĩ gì?"; "Trên tình bạn, dưới tình yêu nha anh em"; "Có thật là 'chưa ăn' không đấy?"; "Chưa ăn em không có nghĩa là không bị em ăn"..., những bình luận phía dưới bài đăng.

Trước những ngờ vực, Andrea Aybar trực tiếp phủ nhận yêu Phạm Anh Tuấn, cho biết chỉ là đàn anh thân thiết. Cô thậm chí "tag" tên người yêu Phạm Anh Tuấn vào dưới bài đăng, hé lộ chơi thân. 

Mẫu Tây cũng nhắn nhủ cư dân mạng: "Mình không bắt mọi người tin, nhưng làm ơn đừng bình luận nói tục trong bài đăng chúc mừng sinh nhật. Cảm ơn".

Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-6
Andrea phủ nhận khi dân mạng nghi yêu Phạm Anh Tuấn.

Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-7
Cô "tag" tên người yêu đàn anh, mong dân mạng không nói tục trong bài đăng của mình.

Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-8
Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990, là gương mặt quen thuộc của mảng phim truyền hình phía Bắc. Những bộ phim có sự tham gia của Phạm Anh Tuấn phải kể đến "Những Nụ Hôn Rực Rỡ", "5S Online", "Zippo, Mù tạt Và Em", "Cả Một Đời Ân Oán", "Trở Về Giữa Yêu Thương"...

Andrea Aybar bị xóc xiểm khi đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi-9
Andrea Aybar sinh năm 1995, từng là mẫu Tây triển vọng khi hoạt động trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, cô nhắc đến với đời tư ồn ào hơn là sự nghiệp, trong đó có 2 mối tình thị phi với Baggio và Yanbi.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/andrea-aybar-bi-xoc-xiem-khi-dang-anh-pham-anh-tuan-ngu-tren-dui-n-270395.html

Andrea Aybar Diễn viên Phạm Anh Tuấn

Tin tức mới nhất