Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Trang Trần - Andrea Aybar bóc trần sự thật phía sau hào quang showbiz

Hai người mẫu cùng lên tiếng bàn luận vấn đề nhạy cảm mà ít người dám tham gia.

Những ngày qua, thông tin cơ quan công an triệt phá đường dây mại dâm nghìn đô, trong đó có nhiều gương mặt người mẫu, hoa hậu, diễn viên nổi tiếng gây chấn động showbiz Việt.

Là những người hoạt động trong làng giải trí, một số ngôi sao lên tiếng bàn luận về vấn đề nhạy cảm mà ít người dám tham gia. Lên án hành vi phạm pháp, các nghệ sĩ cũng bóc trần sự thật phía sau ánh hào quang showbiz.

Trang Trần - Andrea Aybar bóc trần sự thật phía sau hào quang showbiz-1

"Không lạ gì chuyện người trong showbiz bán dâm"

Trở lại sau thời gian vắng bóng, Andrea Aybar - chân dài Tây Ban Nha - gây sốt với những chia sẻ về ồn ào bán dâm đang làm nóng showbiz Việt. Mẫu tây khẳng định trong 12 năm hoạt động nghệ thuật biết rất nhiều người đẹp đánh đổi thân xác kiếm tiền, tuy nhiên cô không chọn con đường đó.

Trang Trần - Andrea Aybar bóc trần sự thật phía sau hào quang showbiz-2

"Chắc ai làm trong showbiz cũng không lạ lẫm gì. Tôi đi chơi với người này người nọ, cũng có nghe người ta buôn chuyện cô này cô kia làm gái. Nhưng tôi nghe cũng chỉ để biết vậy thôi.

Ngày xưa tôi cũng dính tin đồn tương tự, nhưng tôi xác định đó là chuyện từ đâu rơi xuống, đã rơi rồi thì không thể nhặt lên được nữa. Lúc đó tôi bị mất iPad, iPhone và bị người ta hãm hại với những tin nhắn bịa đặt về chuyện đi khách. Thú thực, tôi vốn đã quen với thị phi. Với tôi, chuyện đã xảy ra rồi thì tôi không nói 'giá như' nữa", mẫu tây chia sẻ trên IOne.

"Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm"

Trước Andrea, Trang Trần cũng từng lên tiếng về mặt trái của showbiz. Trong một bài phỏng vấn cách đây nhiều năm, bà chủ quán bún đậu mắm tôm chia sẻ về nội dung cuộc trò chuyện nghe được từ các đồng nghiệp.

Theo lời Trang Trần, những người đẹp này khoe nhà lầu, xe hơi, hàng hiệu, mua sắm hàng ngàn đô mà cứ như mua mớ rau ngoài chợ. Thậm chí, họ không ngại khoe được ông này, ông kia cho vài ngàn đô mỗi đêm như chuyện đương nhiên.

Trang Trần - Andrea Aybar bóc trần sự thật phía sau hào quang showbiz-3

Từ câu chuyện cuộc sống xa hoa, Trang Trần nhận định: "Chuyện người mẫu bán dâm không có gì lạ. Nhưng nó sẽ làm đau lòng những người làm việc chân chính.

Tôi đi vào bar, rất nhiều cô gái chân dài, đẹp lộng lẫy, họ ve vãn đàn ông và rồi ra đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu. Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi.

Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm".

"Có đến 40% chân dài theo đại gia"

Sau phát ngôn tố người mẫu bán dâm, Trang Trần gây sốc khi nói về chân dài - đại gia. Khẳng định "phải có đến 40% chân dài theo đại gia", cựu mẫu chia sẻ thêm:

"Có những người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họ về sự phấn đấu, nhưng càng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họ không có khả năng. Để có những thứ đắt tiền đấy, thà bạn nói được người yêu tặng, tôi nể, chứ đừng nói 'tôi mua' và 80% không ai dám nói những đồ xa xỉ họ dùng là người khác mua cho mình.

Trang Trần - Andrea Aybar bóc trần sự thật phía sau hào quang showbiz-4

Họ luôn muốn che giấu, muốn chứng tỏ những cái đó là do họ làm ra. Khán giả có thể tin vì khán giả không biết giá trị của những vật dụng đó hay cát-xê thực của người mẫu thế nào. Nhưng tôi là người trong nghề, tôi biết những thứ họ có thể mua, những thứ gì không.

Tôi thấy quá nhiều người mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam. Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cát-xê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn. Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lại có tất cả mọi thứ... Mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy".

"Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh"

Tháng 5/2018, Trang Trần chiếm sóng làng giải trí. Ồn ào bắt đầu từ lần cựu mẫu lên sóng bàn luận về scandal tình ái lớn - Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Trang Trần - Andrea Aybar bóc trần sự thật phía sau hào quang showbiz-5

Chỉ trích hai nhân vật chính, cựu mẫu Hà Thành cũng công khai góc khuất phía sau hào quang showbiz. Theo đó, chủ đề trinh tiết của các cô gái tham gia vào làng giải trí được nữ diễn viên Hương Ga đưa ra bàn luận.

"Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu", Trang Trần quả quyết.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-va-andrea-boc-tran-nan-ban-dam-trong-showbiz-n-229113.html

Trang Trần Xuân Lan Andrea Mại dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM