Andrea lại quay về bên tình cũ Yanbi?

- Phải chăng cặp đôi Andrea - Yanbi đã trở về bên nhau.

Mới đây, mẫu tây Andrea chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên tình cũ Yanbi với dòng status như tình đẹp đang yêu: "Về ngay !!!!!! Nhớ nắm (lắm - PV) rùi".


Chia sẻ của Andrea


Cả hai tỏ ra rất hạnh phúc, vui vẻ khi bên nhau

Ngay sau dòng chia sẻ cùng bức ảnh vui vẻ bên nhau, Andrea tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với những lượt like và comment thắc mắc về chuyện tình của hai người. Tất cả đều đặt dấu hỏi lớn không biết 2 người đã quên chuyện cũ quay về bên nhau hay đây lại là chiêu trò của Andrea để trêu người bạn gái mới của Yanbi và giới truyền thông của cô nàng 'lắm chiêu'.


Chia sẻ của Andrea nhận được vô số comment quan tâm của độc giả



Sau khi chia tay, Yanbi Tô tay trong tay với cô ca sỹ tuổi teen - Sỹ Thanh. Còn Andrea sau khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình tại Tây Ban Nha, cô nàng cũng đã trở về ổn định công việc.

Tuy nhiên, cách đây 4 ngày thì người hâm mộ lại "tròn mắt" khi thấy Yanbi Tô vui vẻ, tíu tít nói chuyện cùng bố và em trai Andrea. Trong khi người ngoài còn đang "bán tin, bán nghi" chưa hiểu về cuộc gặp bất ngờ đó của Yanbi với gia đình Andrea.




Yanbi Tô tay trong tay bên Sỹ Thanh


Yanbe vui vẻ nói chuyện với bố và em trai Andrea

Cuộc sống phóng khoáng của mẫu tây Andrea luôn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tốc độ phủ sóng về độ hot đến và kết thúc quá nhanh trong tình cảm cho mỗi cuộc tình của cô. Cuộc tình nào của Andrea cũng mặn nồng cuồng nhiệt với những cảnh nóng bỏng của hai người. Chia tay chàng hot boy Sài Thành Baggio không bao lâu thì Andrea đã tay trong tay bên Yanbi Tô. Và kết thúc cho chuyện tình với Yanbi Tô là màn đánh nhau như phim hành động trên phố hàng Trống.


Thủa mặn nồng của Andrea và Yanbi Tô



Màn đánh nhau của đôi tình nhân Andrea và Yanbi Tô


Và rồi chiều hôm sau, hai người lại tay trong tay trong một quán caffe

L.Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao