Angela Baby âm thầm đổi thông tin cá nhân, chuẩn bị tuyên bố ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?

Động thái bất ngờ của Angela Baby không thể nào qua mặt được netizen xứ Trung.

Netizen xứ Trung đang xôn xao trước động thái mới gây chú ý cao độ của Angela Baby. Sau hàng loạt drama Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình 10 năm trước bị "đào lại" kéo theo những tình tiết phức tạp, bà xã bất ngờ đổi thông tin cá nhân trên Weibo. Hành động này khiến Cnet cho rằng cô đang chuẩn bị công bố ly hôn.

Cụ thể, trước đây Angela Baby từng ghi thông tin mình là vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Vậy nhưng giờ đây dòng chữ đó được thay bằng câu: "Tôi là một thanh niên văn nghệ thích cười".

Angela Baby âm thầm đổi thông tin cá nhân, chuẩn bị tuyên bố ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?-1
Phần giới thiệu trên Weibo của Angela Baby gây xôn xao

Trang QQ nhận định, cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ trong làng giải trí, nhận được tình cảm và quan tâm lớn của dư luận. Động thái của Angela Baby khiến cho người hâm mộ cực kỳ lo lắng, có bình luận cho rằng: "Tôi cảm nhận thấy dường như ngày công bố ly hôn đang tới rất gần".

Việc Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cố tình né tránh nhắc về nhau hay không xuất hiện cùng suốt 2 năm qua thực sự là vấn đề đáng lo ngại. Phải chăng 2021 có phải là năm mà Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby sẽ chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm hay không, điều đó vẫn là câu hỏi lớn trong làng giải trí Hoa ngữ.

Angela Baby âm thầm đổi thông tin cá nhân, chuẩn bị tuyên bố ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/angela-baby-am-tham-doi-thong-tin-ca-nhan-chuan-bi-tuyen-bo-ly-hon-huynh-hieu-minh-162211501172512872.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất