Angela Baby bị nghi ngờ vì tính khí tiểu thư nên được thiên vị khi tham gia gameshow

"Ngày ghi hình hôm đó tôi đang trải qua chu kì sinh lý, không phải là không thể xuống nước, nhưng ngày đầu tiên thì sẽ luôn khó chịu hơn", Angela Baby cho biết.

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình Running Brothers, Angela Baby đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ phía khán giả vì không hết mình khi tham gia trò chơi. Được biết trong phần chơi bật ghế ở tập 6, Angela Baby chỉ bị dội nước đúng một lần, trong khi đó 2 bạn chơi là nam diễn viên Sa Dật và Trịnh Khải thì liên tục bị bật ghế ngã xuống nước.

Sau tập phát sóng, cái tên Angela Baby đứng đầu bảng tìm kiếm cũng như nhận phải nhiều bình luận ác ý. Đây cũng không phải lần đầu Baby vướng vào scandal về sự thiếu lăn xả khi tham gia gameshow. 


Angela Baby chỉ bị dội nước một lần
 

Ngay sau những bình luận tiêu cực, Angela Baby đã phải lên tiếng thanh minh trước thông tin cô được thiên vị. Baby cho biết: "Điều tôi có thể làm đó là đem hết những lời độc địa ngoài kia, biến chúng thành năng lượng tích cực để giải phóng ra ngoài.

Ngày ghi hình hôm đó tôi đang trải qua chu kì sinh lý, không phải là không thể xuống nước, nhưng ngày đầu tiên thì sẽ luôn khó chịu hơn. Tôi chưa bao giờ nói bản thân không thể xuống nước, nếu không chơi tôi cũng sẽ không ngồi lên chiếc ghế đó.

Lạnh và sợ là thật bởi vì bạn không biết khi nào chiếc ghế sẽ bật lên và bị phun nước. Tôi cũng nhận ra rằng anh em đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cảm thấy vô cùng ấm áp".

Lời thanh minh của Angela Baby đã phần nào dập tắt những tin đồn ác ý hướng về cô. Đồng thời người hâm mộ cũng ủng hộ nữ diễn viên khi sẵn sàng lên tiếng đối diện với chỉ trích.


Hình ảnh Angela Baby trong sự kiện mới sau đó

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-bi-nghi-ngo-vi-tinh-khi-tieu-thu-nen-duoc-thien-vi-khi-tham-gia-gameshow-n-154504.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất